Diogo Dalot đang phục vụ cho AC Milan theo dạng cho mượn từ MU, sau khi không tìm được vị trí trong đội hình của HLV Solskjaer.

{keywords}
Dalot mùa này khoác áo Milan theo dạng cho mượn

Mourinho từng đưa Dalot về sân Old Trafford hè 2018. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Wan-Bissaka một năm sau khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Bồ Đào Nha bị hạn chế.

Nguồn tin từ Metro cho hay, AC Milan muốn có sự phục vụ của Dalot lâu dài nên vừa ngã giá 12 triệu bảng với MU.

Diogo Dalot sau khoảng thời gian đầu gặp khó khăn trong vấn đề thích nghi giờ đã chơi tiến bộ hơn trong màu áo Rossoneri.

HLV Pioli đánh giá cao tiềm năng của hậu vê người Bồ Đào Nha nên thúc giục lãnh đạo Milan hành động. Mặc dù vậy, mức giá 12 triệu bảng vẫn thấp hơn con số mong muốn của MU khoảng 6 triệu bảng.

Trong lần nói về tương lai của Dalot gần đây, HLV Solskjaer có chia sẻ: "Chúng tôi luôn có kế hoạch với Diogo Dalot. Điều quan trọng là cầu ấy phải ổn định thể lực.

Dalot chưa bao giờ sung mãn trong khoảng thời gian dài tại Old Trafford. Thật không may khi cậu ấy thường xuyên dính chấn thương.

Hiện Dalot đang chơi cho một CLB lớn, bề dày truyền thống. Tôi khá hài lòng về quá trình phát triển của cậu ấy.

Hy vọng Diogo Dalot tích lũy thêm được kinh nghiệm và chúng tôi luôn chào đón cậu ta trở lại nhà hát của những giấc mơ."

* An Nhi