Nexus 5 dường như đã xuất hiện tại một quán bar, với thương hiệu LG nằm ở mặt lưng sản phẩm.

 
{keywords}
Hình ảnh được cho là Nexus 5 xuất hiện tại một quán bar. Ảnh: 9to5google.

Chiếc smartphone này đúng như những hình ảnh của nó đã rò rỉ trước đó tại sự kiện quảng cáo cho hệ điều hành kế tiếp Android 4.4 với tên mã KitKat và cả những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu của FCC.

Các thông số kỹ thuật của Nexus 5 cho đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin chính xác, nhưng nó được dự đoán là sẽ gần giống với LG G2.

{keywords}
Chủ nhân của chiếc smartphone lạ này được cho là một nhân viên của Google đã dùng sạc tại một quán bar. Nhân viên quán bar đã quay và chụp lại những hình ảnh này. Ảnh: 9to5google.

Những thông tin đồn đại cho biết Nexus 5 sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, màn hình Full HD, sạc không dây, máy ảnh 13 MP và ổn định hình ảnh quang học, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Bên cạnh ống kính camera khá lớn có viền kim loại ở mặt sau là đèn flash.

Mặt trước của smartphone này giống hệt những sản phẩm Nexus điển hình với camera ở trung tâm và đèn báo LED. Hình ảnh cho thấy nó có kích thước tương đương LG G2, lớn hơn Moto X và nhỏ hơn một phablet. Màn hình khởi động hiển thị 4 chấm màu khá giống với HTC One và Samsung Galaxy S4 phiên bản Google Play.

Mặt sau cũng được in dòng chữ "sản phẩm không bán", thương hiệu LG cùng dòng chữ Nexus được che đi khá khéo. Tất cả những hình ảnh này đều khá giống với những gì đã rò rỉ trước đó.

Hai video cực ngắn lộ hình smartphone được cho là Nexus 5 tại quán bar:





Hải Phong (theo Slashgear/9to5google)