Mặc dù tới ngày 15/12, tạp chí Playboy số tháng 1&2/2012 mới chính thức được phát hành nhưng trên mạng đã ngập ảnh bìa của tạp chí này mà nhân vật chính không ai khác là "cô nàng rắc rối" Lindsay Lohan.


Lộ hình bìa, Playboy càng gây sốt.

Không hiểu vì lý do gì bản in sớm của tạp chí hết sức ăn khách này lại bị lộ ra ngoài và nhanh chóng được đưa lên internet. Tuy bức hình chụp lại bìa của Playboy số tháng 1&2/2012 không được sắc nét nhưng cũng đủ để thấy rõ mặt cũng như tư thế chụp ảnh khá nhạy cảm của Lindsay Lohan.

Loạt ảnh này được lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe, ngôi sao màn bạc một thời và cũng là một trong những biểu tượng tình dục đình đám nhất. Đại diện của nữ diễn viên 25 tuổi từng gọi bản thảo của số báo sắp tới là "rất tuyệt và rất trang nhã". Còn Hugh Hefner, ông chủ của tạp chí Playboy thì hứa hẹn loạt ảnh chụp Lindsay Lohan "sẽ rất sang trọng".


Lindsay Lohan.

2011 tiếp tục là một năm ồn ào của Lindsay Lohan. Không có một dự án phim nào ra mắt nhưng Lohan vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo chí từ những bữa tiệc thâu đêm, những bộ đồ trong suốt đến chuyện tòa án và cả vụ ngồi tù trong 4 giờ vì lái xe trong tình trạng say xỉn và lấy cắp trang sức. 

Hoàng Vy - (Theo People, NYdailynews)