Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh đang ở độ tuổi trăng tròn, thường đăng tải những khoảnh khắc đời thường xinh xắn. Lọ Lem mới đây diện trang phục khoe vai trần gợi cảm, áo cúp ngực khoe vòng eo nhỏ nhắn.

Con gái lớn của nghệ sĩ Quyền Linh hiếm hoi mặc áo hở bụng, tôn lên làn da trắng không tỳ vết cùng chiếc eo thon khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.
Chị Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái Lọ Lem, hai mẹ con mặc trang phục kiểu dáng tương đồng, có phần váy xoè và áo cúp ngực trễ vai.
Ái nữ nhà Quyền Linh không trang điểm cầu kỳ mà thường để mặt mộc, xinh đẹp, nhẹ nhàng.
Lọ Lem biết chăm sóc bản thân, tự làm đẹp và có phong cách thời trang riêng. Khi đi học, cô bé mặc đồng phục gọn gàng, khỏe khoắn còn khi đi du lịch, Lọ Lem thích diện đầm điệu đà.
Trong chuyến đi biển cùng gia đình, Lọ Lem lên đồ hợp mốt, mặc váy hai dây kết hợp túi kẹp nách theo đúng xu hướng giới trẻ.
Thiếu nữ 16 tuổi sở hữu chiều cao 1,71 m cùng gương mặt thanh tú, các nét đẹp hài hoà. Khán giả nhận xét cô bé có nét đẹp của “hoa hậu tương lai”.
Hình ảnh dịu dàng, trong veo của con gái Quyền Linh được công chúng quan tâm. Lọ Lem đang học bậc phổ thông tại một trường quốc tế ở TP. HCM. 
Bên cạnh chương trình văn hóa, cô bé được bố mẹ khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa, chơi thể thao phát triển thể chất.
Lọ Lem có chiều cao và sắc vóc lý tưởng nhờ chế độ dinh dưỡng phù hợp, chăm bơi lội. Vợ MC Quyền Linh chia sẻ Lọ Lem đã sớm mặc vừa bộ áo dài của mẹ.
Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô bé còn có tình yêu với nghệ thuật, thích hát, trình diễn, làm MC. Lọ Lem thể hiện tài năng trong hoạt động ngoại khóa ở trường và nổi bật hơn bạn bè đồng trang lứa về chiều cao. Cô bé từng có màn trình diễn gây sốt trong bộ áo dài show diễn thời trang của trường.
Vợ doanh nhân của MC Quyền Linh thường xuyên đăng ảnh gia đình chụp kỷ niệm tại vườn nhà. Lọ Lem là con gái lớn, Hạt Dẻ là em út. Trong một tấm hình được mẹ chia sẻ, nhiều người khẳng định Hạt Dẻ tương lai cũng xinh đẹp không thua kém chị gái.
Lọ Lem quấn quýt và được cha yêu chiều. MC Quyền Linh cho biết, anh chú trọng việc dạy các con kiến thức, kỹ năng mềm trong cuộc sống, hướng đến những điều tốt đẹp.
Con gái MC Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, hiện đã cao vượt cha. Con gái được khán giả đánh giá phù hợp với các cuộc thi hoa hậu, Quyền Linh dành lời cảm ơn nhưng tôn trọng quyết định của con. Sau hơn 30 năm lăn lộn trong nghề, anh không muốn các con mình vào showbiz. Anh cho rằng hiện tại con gái còn nhỏ, cần ưu tiên chuyện học tập. Dù nhiều dự án nghệ thuật gửi lời mời các con nhưng anh vẫn luôn từ chối.

Diệu Thu