Năm 2017, Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998 nổi lên chỉ bằng cách cùng Mon2K quay loạt clip khoe mình phản cảm, khởi xướng cho “đại chiến vòng 1”. Ngân 98 từng mạnh miệng chê bai những cô gái ngực lép và nhận về không ít gạch đá từ nhiều người.

Ngân 98 và Mon 2k được biết đến là đôi bạn thân đều sở hữu vòng 1 nóng bỏng và thích đăng những clip khoe vòng 1 lên mạng xã hội. Lúc mới được biết đến, cả hai dính với nhau như hình với bóng, được cư dân mạng gọi là “đôi bạn ngực khủng”.Tuy nhiên, cứ thấy thân thiết, đăng ảnh vui vẻ với nhau vài ngày lại thấy 2 cô nàng quay sang đá đểu, dằn mặt nhau. Tình bạn sáng nắng chiều mưa của hai 9X khiến dân tình “chóng mặt”.

{keywords}
Ngân 98 từng mạnh miệng chê bai những cô gái ngực lép và nhận về không ít gạch đá từ nhiều người.

Trên trang cá nhân cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh trong trang phục thiếu vải khiến nhiều người “nóng mắt”. Cô gái 21 tuổi tự tin chia sẻ rằng: “Mình nghĩ là ăn mặc không nói lên được là hư hay ngoan. Nhiều khi mình ăn mặc thoáng vậy chứ vẫn ngu ngơ hơn nhiều người ăn mặc kín đáo”.

Đầu năm 2018, Ngân 98 và Lương Bằng Quang xác nhận hẹn hò. Điều đáng nói, Lương Bằng Quang hơn Ngân 98 tới 16 tuổi, và mối quan hệ “chú cháu” đã vấp phải nhiều tranh cãi khi cả hai có những hành động thân mật quá đà ở nơi công cộng hay trên livestream.

{keywords}
Từng đại tu nhan sắc cùng Lương Bằng Quang nhưng Ngân 98 vẫn bị chê xấu hơn lúc chưa thẩm mỹ.

Những tháng ngày bên nhau, cả 2 cùng quyết định "đại tu nhan sắc" bằng việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Sau khi hồi phục, vẻ ngoài mới khác lạ của Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị nhận xét là thô cứng, thiếu tự nhiên, thậm chí còn không bằng trước khi phẫu thuật.

Sau 3 năm gắn bó, cuối cùng mối tình "chú cháu" cũng đi tới hồi kết nhưng không phải một kết thúc đẹp mà ồn ào tố nhau. Ngân 98 tố Lương Bằng Quang ngoại tình, thậm chí dẫn gái lạ về nhà. Về phía Lương Bằng Quang, anh không chính thức lên tiếng sau lời tố của Ngân 98 nhưng cũng đã bóng gió nói về Ngân 98 trên trang cá nhân của mình.

Sau khi Ngân 98 chia tay Lương Bằng Quang, Mon 2k luôn ở bên, thể hiện sự cổ vũ động viên cho bạn của mình kiểu tình bạn tan rồi lại hợp. Có lẽ quá bất ngờ, Mon 2k đã lên tiếng trách móc, cô ngầm cho rằng bản thân bị “dắt mũi vòng vòng mấy tháng nay” và cho biết sẽ không chấp nhận chuyện này.

Không thể phủ nhận việc sở hữu vòng 1 gợi cảm khiến Ngân 98 nhận được sự quan tâm chú ý hơn hẳn. Nhận ra được lợi thế của bản thân nên cô nàng rất chăm khoe bằng loạt ảnh, clip hay thậm chí livestream gợi cảm, nóng mắt.

Mới đây nhất, Ngân 98 và Mon 2k đốt mắt người xem bởi đoạn clip được đánh giá là vô cùng phản cảm. Mặc yếm, thả rông và để lộ gần như cả vòng 3, hai cô gái chạy nhảy vui đùa, thậm chí còn có những hành động khó hiểu như chạm vào bộ phận nhạy cảm của nhau.

Clip được quay ở Vũng Tàu nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực nhưng hai cô nàng tỏ ra không quan tâm những bình luận về mình. "Cặp bạn thân nóng bỏng" từ lâu đã là thương hiệu của họ. 

{keywords}
Những lần xuất hiện trên báo chí, cái tên Ngân 98 luôn gắn với các scandal bủa vây.

Tháng 10/2019, Ngân 98 thông báo cô có chuyến sang Hàn Quốc tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Thế giới. Trước đó tại Việt Nam, hot girl quê Bình Định tham gia Nét đẹp công sở 2019 nhưng bỏ thi ngay trong đêm chung kết vì lý do sức khỏe.

Sau vài ngày tranh tài, Ngân 98 được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 2. Cô được ca sĩ Quang Lê và NTK Mai Phương Trang trao vương miện, cùng phần thưởng 200 triệu đồng. 

Trước thông tin Ngân 98 đăng quang cuộc thi nhan sắc, cùng tuyên bố “Từ nay hãy gọi Ngân 98 là Á hậu”, dân mạng tranh cãi gay gắt. Đa số đều cho rằng cuộc thi Ngân 98 tham gia không chính thống, ao làng. Việc tình cũ Lương Bằng Quang từng nhiều lần can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện tại cũng khiến khán giả không hài lòng khi cô được xướng tên ở một cuộc thi về sắc đẹp.

Mới đây, từ khoá Ngân 98 lại tiếp tục được tìm kiếm bởi cô tiết lộ, mình bị mất điện thoại và sợ nhiều hình ảnh nhạy cảm cùng bạn trai bị lan truyền.

Những lần xuất hiện trên báo chí, cái tên Ngân 98 chưa lần nào được nhắc tới vì những hành động cao cả mà toàn scandal bủa vây, và sự nổi tiếng đó, dù có cố cũng chỉ tồn tại, may lắm được 2 ngày rồi lại như "bóng chim tăm cá" mà thôi.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Ngân An

Ngân 98 lộ clip nóng sau mất điện thoại 5 tháng, bị tống tiền 300 triệu

Ngân 98 lộ clip nóng sau mất điện thoại 5 tháng, bị tống tiền 300 triệu

Cộng đồng mạng đang lan tỏa hình ảnh được cho là cắt từ đoạn video nhạy cảm của Ngân 98.