Hailey Bieber vừa thực hiện loạt ảnh siêu sexy trên bãi biển trong trang phục áo tắm. Người đẹp 27 tuổi dùng nửa quả chanh leo làm đạo cụ. Đây là loạt ảnh quảng cáo cho sản phẩm dưỡng môi giới hạn của Hailey Bieber. Sản phẩm dưỡng môi bằng thạch chanh leo này từng giành giải Công thức làm đẹp tốt nhất do tạp chí Allure bình chọn năm ngoái.  

Bà xã của Justin Bieber khoe vóc dáng mơ ước với bộ bikini. Trong loạt ảnh được cô đăng tải trên trang Instagram có gần 50 triệu người theo dõi, nhiều bức hút tới 1-2 triệu lượt thích.

Nổi bật là bức hình Hailey Bieber đắp cát vào chân thành đuôi nàng tiên cá và bức ảnh chụp cô từ phía sau khoe vòng 3 gợi cảm.

Do loạt ảnh quảng cáo quá nóng bỏng nên một cư dân mạng đã bình luận ngay dưới bức ảnh của Hailey Bieber: Cô đang cố gắng khoe cơ thể hay quảng cáo sản phẩm thế?  

Sốc hơn khi tài khoản Rhode còn đăng loạt ảnh Hailey Bieber dùng hai nửa quả chanh leo che ngực trong trạng thái bán nude. Trong bức ảnh khác, người đẹp quảng cáo son dưỡng môi nhưng người xem chỉ để ý vào vóc dáng của cô khi xuất hiện trong bộ đồ bơi quá sexy. 

Video Hailey Bieber làm nàng tiên cá tạo dáng trên bãi cát