Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 1
Vào vai Lưu Ly, con gái của ông trùm ma túy Cường Lâm (nghệ sĩ Công Lý đóng), Thạch Huyền được tạo hình cá tính, ngông nghênh với mái tóc tém, trang điểm đậm. Lưu Ly được miêu tả là một trong số những tay sai đắc lực của cha cô, bên cạnh giang hồ Việt Sói. 
Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 2
Thạch Huyền ngoài đời sở hữu gương mặt xinh đẹp, tươi tắn, hình thể gợi cảm. Cô miêu tả bản thân là người vui vẻ, tính cách thẳng thắn.
Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 3
Nữ diễn viên sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, từng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội. Khoảng hai năm trở lại đây, cô quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, Thạch Huyền tâm sự mỗi khi có dự án phim miền Bắc, cô vẫn sẵn sàng nhận lời. 
Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 4
Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình khác như Khép lại quá khứ, Mối tình đầu của tôi và gần đây là Chạy trốn thanh xuân. Trước vai "nữ quái" Lưu Ly, các vai diễn của Thạch Huyền thường là cô gái nói nhiều, đanh đá, chảnh chọe. 
Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 5
Thạch Huyền khoe vóc dáng gợi cảm khi mặc áo tắm. Trên trang cá nhân, cô không ngại chia sẻ nhiều hình ảnh táo bạo, thời trang sexy. Năm 2018, cô từng công khai việc dao kéo vòng một và tâm sự bản thân cảm thấy tự tin hơn khi thay đổi ngoại hình. 
Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 6
9X trả lời phỏng vấn trên truyền hình cô có sở thích ăn uống, nên dễ tăng cân. Để giữ dáng, cô phải "bóp mồm bóp miệng" và chăm chỉ tập luyện. 
Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 9
Ngoài vai trò diễn viên, Thạch Huyền chia sẻ trong tương lai, cô cũng muốn phát triển những tài lẻ của mình như hát, dẫn chương trình, làm người mẫu. 
Loat anh tao bao khoe ve sexy cua con gai trum ma tuy phim 'Me cung' hinh anh 10
Thạch Huyền quyến rũ, dịu dàng trong những bộ ảnh thời trang - khác hẳn tạo hình dữ dằn, lạnh lùng của con gái ông trùm ma túy trên màn ảnh. 

Theo Zing.vn