Những hình ảnh vừa rò rỉ đầu tuần này về chiếc Galaxy Z Flip 3 cho người dùng cái nhìn chính xác hơn những gì có thể mong đợi từ mẫu smartphone màn hình gập vỏ sò của Samsung.

{keywords}
Ảnh render Galaxy Z Flip 3 sắp ra mắt

Không lâu sau khi xuất hiện những hình ảnh rò rỉ, LetsGoDigital đã tạo ra một số hình ảnh render của Z Flip 3 qua bàn tay của nhà thiết kế đồ họa Giuseppe Spinelli.

Các hình ảnh render của Galaxy Z Flip 3 cho thấy màn hình ngoài lớn hơn được hoàn thiện với mặt kính mờ. Theo các tin đồn, mặt kính này là kính cường lực Gorilla Glass Victus.

{keywords}
Galaxy Z Flip 3 có màn hình phụ lớn hơn

Galaxy Z Flip 3 có màn hình phụ lớn hơn so với thế hệ trước. Màn hình này được cho là có kích thước 1,4 inch, có thể hiển thị toàn bộ tin nhắn hay thông báo, so với kích thước 1,1 inch của Z Flip đời trước.

{keywords}
Galaxy Z Flip 3 trang bị camera khiêm tốn

Thiết kế camera kép của Z Flip 3 dường như đổi từ bố cục ngang sang dọc. Các ống kính có thể cũng không lớn, chỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường. Cụm camera này có thể sẽ là ống kính tiêu chuẩn và siêu rộng, hoặc có thể sẽ có ống tele.

{keywords}
Mẫu smartphone gập kiểu vỏ sò có nhiều màu sắc bắt mắt

Theo các hình ảnh rò rỉ trước đó, Z Flip 3 có ít nhất 4 màu gồm trắng, xám, xanh mòng két và tím hoa cà.

Galaxy Z Flip 3 được cho là sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 tới, có thể cùng với Galaxy Z Fold 3.

Hải Phong (theo PhoneArena)

Apple sắp tung ra iPhone 8 inch màn hình gập

Apple sắp tung ra iPhone 8 inch màn hình gập

Nhà phân tích nổi tiếng về các sản phẩm mới Apple, Ming-Chi Kuo, vừa tuyên bố rằng Táo khuyết sẽ tung ra chiếc iPhone màn hình gập vào năm 2023 với màn hình 8 inch.