Loạt ảnh tình cảm không có trên phim của Quỳnh Kool - Thanh Sơn

Duy - Ngọc trên phim 'Đừng bắt em phải quên' tình cảm bao nhiêu thì ngoài đời Quỳnh Kool, Thanh Sơn thân thiết, ngọt ngào bấy nhiêu. 

{keywords}

Phim Đừng bắt em phải quên đang gây sốt màn ảnh với chuyện tình thầy trò Duy - Ngọc do Quỳnh Kool và Thanh Sơn thủ vai. Diễn xuất tự nhiên và "phản ứng hóa học" ngọt ngào của hai diễn viên khiến khán giả rất yêu thích cặp đôi này trên màn ảnh và mong muốn cả hai sẽ thành đôi ngoài đời. 

{keywords}
 Bên cạnh những cảnh quay lãng mạn trên phim, sau ống kính Quỳnh Kool và Thanh Sơn tích cực trêu đùa và chọc cười nhau. 
{keywords}
Trong một cảnh phim, Thanh Sơn phải dạng chân cho mình thấp hơn, sao cho phù hợp với bạn diễn. "Vì Quỳnh thấp quá không ôm được nên anh Sơn phải đứng thế mới quay cận mặt được", Quỳnh Kool chia sẻ. 
{keywords}
 Hai diễn viên luôn tỏ ra rất tâm đầu ý hợp và đẹp đôi trên phim trường. 
{keywords}
 Quỳnh Kool từng chia sẻ với VietNamNet có những cảnh quay khó, Thanh Sơn đã giúp kéo cảm xúc của cô lên rất nhiều. 
{keywords}
 Không chỉ thân thiết trên phim trường, mới đây hai diễn viên còn chụp bộ hình chung tình cảm, thậm chí dùng ảnh của nhau để thay avatar trang cá nhân. 
{keywords}
 Chia sẻ với VietNamNet về cảnh phim đáng nhớ nhất phim, Quỳnh Kool nói: "Đó là cảnh cuối phim tôi quay cùng anh Thanh Sơn. Tất cả mọi tâm tư tình cảm, nỗi khổ của nhân vật Ngọc ùa đến khiến tôi nức nở không thể diễn tả bằng lời. Anh Thanh Sơn đã truyền cho tôi năng lượng để diễn cùng và chúng tôi đã hợp tác khá ăn ý nên không có gì khó khăn cả. Tôi tin mình là Ngọc và Ngọc là mình nên mọi khó khăn đều có thể vượt qua". 
{keywords}
Nữ diễn viên thủ vai Ngọc cho biết trong phim này rất nhiều cảnh buồn cười, nhất là những cảnh cô đóng với Thanh Sơn. "Có cảnh quay cận mặt tôi mà cứ thấy mặt anh Sơn là tôi không diễn nổi nên anh ấy giúp tôi bằng cách dùng cái hắt sáng vừa che mặt vừa thoại để tôi không buồn cười nữa". 
{keywords}
 Hậu trường cảnh phim hai diễn viên hôn nhau ngọt ngào trong tập 21 'Đừng bắt em phải quên' là đây. 
{keywords}
Đóng cặp quá ăn ý, Quỳnh Kool, Thanh Sơn dính tin đồn "phim giả tình thật". Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ khi thấy Quỳnh Kool đăng tải nhiều bức hình tình tứ với nam diễn viên ngoài màn ành. Cô chú thích cho bức ảnh: "Đây không phải nhân vật.
Đây là hình của 2 diễn viên". 
{keywords}
 Khi được hỏi chuyện tình cảm hai người có phải là thật, Quỳnh Kool nói nên hỏi Thanh Sơn trong khi nam diễn viên thì chưa từng lên tiếng về chuyện này. 
{keywords}
 Quỳnh Kool và Thanh Sơn từng đóng cặp trong phim 'Nàng dâu order'. Thanh Sơn sinh năm 1991 còn Quỳnh Kool sinh năm 1995. Cả hai diễn viên đều đang độc thân nên nhìn những hình ảnh ngoài đời thế này nhiều người mong họ là một cặp thật sự. 

Hậu trường trích đoạn tình cảm của hai diễn viên trong tập 22

Mỹ Anh

'Đừng bắt em phải quên' tập 22, chuyện tình Duy - Ngọc bị phản đối

'Đừng bắt em phải quên' tập 22, chuyện tình Duy - Ngọc bị phản đối

Bị hai bên gia đình phản đối nhưng Duy kiên quyết bảo vệ tình yêu với Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' tập 22.

tin nổi bật

Thảo Tâm 'Mắt biếc' vào vai chính phim điện ảnh về hot-girl mạng xã hội

Nguyễn Lâm Thảo Tâm tái xuất với vai chính trong phim điện ảnh mới về thế hệ gen Z và sức ảnh hưởng của mạng xã hội.

NSND Lan Hương: Đạo diễn hô cắt là ngã vật xuống ghế

NSND Lan Hương chia sẻ vào vai mà mẹ chồng đáng ghét chị phải dùng lực rất nhiều. Có ngày đạo diễn hô cắt là chị ngã xuống ghế vì mệt.

‘Thương ngày nắng về’ dạy bài học về cách cân bằng cuộc sống

Từ bi kịch của nhân vật Khánh, chúng ta có thể học thêm về cách cân bằng cuộc sống, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

'Bão ngầm' tập 62: Thượng tá Tuất mang vali tiền tới nhà cấp trên

Trong tập 62 phim 'Bão ngầm', vợ chồng thượng tá Tuất mang cả vali tiền tới nhà Thiếu tướng Hoạch để sếp lo đám cưới cho con trai.

Gia Bảo làm phim chuyển giới lấy tên nhân vật là Mỹ Tâm, Như Quỳnh

Gia Bảo từng thôi đóng vai giả gái một thời gian do con gái đã lớn. Tuy nhiên, câu nói thẳng thắn, chân tình của Đàm Vĩnh Hưng khiến anh thay đổi quyết định.

Doraemon trở lại rạp chiếu, đưa bối cảnh ra ngoài vũ trụ

Chú mèo máy đến từ tương lai được mọi thế hệ yêu thích chính thức trở lại với bộ phim điện ảnh mới.

Biến cố của Khánh trong 'Thương ngày nắng về' có thể xảy ra với bất kỳ ai

'Thương ngày nắng về' khi xét ở khía cạnh tích cực, là một bộ phim truyền tải thông điệp rất hay và tràn đầy tính nhân văn.

‘Việc xưng mày-tao trong phim Bão ngầm gợi cảm giác suồng sã’

Theo tôi, việc thân mật quá nhiều và liên tục như trong lời thoại của phim dễ mang đến cảm giác suồng sã, bỗ bã, một màu.

Phim của H'Hen Niê đầu tư 60 tỷ đồng gây thất vọng

Dù có kinh phí cao và phần hành động được đầu tư, phim "578" vẫn chưa thể thuyết phục người xem vì kịch bản yếu và gặp nhiều vấn đề trong cách kể chuyện.

'Thương ngày nắng về 2' tập 22, Khánh khóc cầu xin Đức cơ hội lấy lại sự trong sạch

Đức quyết tâm ly hôn mà không cho Khánh cơ hội giải thích khiến cô vô cùng đau đớn.

Quách Ngọc Tuyên quyết 'xoay' 1 tỷ đồng hoàn thành phim tri ân anh ruột

Phim "Ba chú út" đội vốn gần gấp đôi kinh phí dự trù, Quách Ngọc Tuyên vẫn quyết xoay xở để hoàn thành dự án tâm huyết của mình.

Mệt mỏi vì tình tiết khiên cưỡng trong 'Thương ngày nắng về'

Tính cách và những hành động nhẫn tâm đến mức vô lý, không thể chấp nhận được của mẹ chồng, chị chồng trong bộ phim Thương ngày nắng về đã khiến cảm xúc của khán giả bị dồn nén và ức chế cao độ.

'Nhiều người đang ‘buộc tội’ Bão ngầm'

Phản hồi về các ý kiến chê bộ phim 'Bão ngầm' thời gian gần đây, biên kịch kiêm phó đạo diễn phim Đào Trung Hiếu cho biết, ông cùng ê-kíp lắng nghe những đóng góp mang tính xây dựng một cách cầu thị.

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 8, Minh bắt gặp Mai Anh bên tình cũ của Giang

Mai Anh tỏ rõ việc cô thích Vũ nhưng bị anh chàng từ chối thẳng thừng. Minh đứng từ xa đã kịp chụp ảnh về mách Giang dù không rõ hai người nói chuyện gì.

Tôi không chịu nổi khi xem 'Thương ngày nắng về'

Tôi thấy những người chỉ trích phim 'Thương ngày nắng về' một là không xem kỹ, hai là họ khó tính. Họ soi sạn phim chứ không phải chiêm nghiệm câu chuyện của phim.