Người dùng Facebook có tên Corieblue Fickes mới đây đăng tải lên trang C8 Corvette Owners (và Bạn bè) video cho thấy một xe tải Jack Cooper chở những chiếc Corvette C8 hoàn toàn mới bị bốc cháy tại một bãi đậu xe gần Nashville, Tennessee (Mỹ).

xem video:

 

Những chiếc Corvette hoàn toàn mới đang được chở đến các đại lý ô tô gần đó. Theo báo cáo, đám cháy bắt đầu vào buổi sáng và cách vị trí xuất phát của chiếc xe tải không quá xa.

{keywords}
Loạt C8 Corvette mới cóng bốc cháy trên đường vận chuyển

Fickes thông tin, anh đã chứng kiến vụ việc cho đến khi những chiếc xe thể thao bắt đầu bị nóng chảy bởi ngọn lửa. Khi video bắt đầu được quay, gần một nửa số xe đã bốc cháy, thậm chí có một chiếc Corvette đã bị cháy hoàn toàn. Đoạn video thứ hai của Fickes cho thấy những người lính cứu hỏa đang nỗ lực hết sức nhằm cứu vãn tình hình.

Corvette Blogger nhận định, chiếc xe tải đang bốc cháy có thể đang chở tới 10 chiếc Corvette. Theo tính toán, nếu mỗi chiếc Corvette trên xe tải đều bị hư hỏng thì sự cố này đã gây thiệt hại lên tới 900.000 USD (khoảng 20,7 tỷ đồng).

{keywords}
Chiếc xe tải đang bốc cháy có thể đang chở tới 10 chiếc Corvette.

Vụ việc đã gây chú ý lớn trong cộng đồng mê xe bởi C8 Corvette là biểu tượng thời hiện đại của Chevrolet.

Mẫu thấp nhất có giá 60.995 USD (khoảng 1,4 tỷ đồng). Ngoài các tính năng tuyệt vời, nó còn đi kèm với động cơ V8 6,2 lít, tạo ra công suất khổng lồ 490 mã lực và mô-men xoắn 470 lb-ft. Với sự kết hợp sức mạnh đó, C8-Corvette có thể tăng từ 0 đến 60 dặm/giờ trong 2,8 giây - tốc độ cực nhanh đối với một chiếc xe mà bạn có thể nhận được với giá 60.000 USD.

Điều đáng mừng là không có ai bị thương trong trận hỏa hoạn, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Quân Hiếu (theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt 'bom lửa' rơi trúng đầu ô tô, nhân viên nhanh trí cứu cả cửa hàng

Loạt 'bom lửa' rơi trúng đầu ô tô, nhân viên nhanh trí cứu cả cửa hàng

Chiếc ô tô đang sửa chữa trong gara, bỗng nhiều đám lửa lớn rơi từ trần nhà xuống phần đầu xe. Rất may, hai nam nhân viên đã phản ứng kịp thời đã cứu chiếc xe cũng như cả cửa hàng khỏi một vụ hoả hoạn.