{keywords}
Quốc Trường có vô số cảnh nóng trong 'Bẫy ngọt ngào'. 

Trong phim Bẫy ngọt ngào, Quốc Trường vào vai một doanh nhân thành đạt có sở thích tình dục biến thái với nhiều cảnh nóng với Minh Hằng và Bảo Anh. Riêng cảnh làm tình trong ô tô, Quốc Trường chia sẻ cảnh quay mang đến cho anh vô số thử thách khi phải thể hiện quá nhiều sắc thái của nhân vật: từ thỏa mãn, sung sướng đến biến thái, điên loạn và chiếm hữu. Việc phải lăn lộn quá nhiều trong một không gian chật chội và ngột ngạt khiến Quốc Trường đùa rằng anh "suýt gãy cột sống" sau khi hoàn thành phân đoạn này. 

Cảnh nóng của Quốc Trường và Minh Hằng

Ngoài ra, trong Bẫy ngọt ngào, Quốc Trường còn có cảnh gây sốc khác với Bảo Anh, khi nhân vật của anh cưỡng bức cô ngay trên bàn ăn. Đây là phân cảnh vừa nặng về tâm lý, vừa dữ dội về hình ảnh mà cả Bảo Anh và Quốc Trường đều chịu nhiều áp lực trước máy quay. Quốc Trường chia sẻ anh cảm thấy rất khó khăn khi phải thể hiện những hành động vũ phu, biến thái đối với người bạn thân thiết ngoài đời là Bảo Anh. 

Cảnh Quốc Trường tra tấn tình dục Bảo Anh

{keywords}
Quốc Trường và Bảo Anh trong phân cảnh cưỡng bức.  

Trước đó, trong bộ phim Đôi mắt âm dương ra mắt dịp Tết 2020, Quốc Trường đóng cặp với Bảo Thanh và cả hai cũng có cảnh nóng nhưng chỉ dừng ở mức độ vừa phải. Cách đó không lâu, trong 'bom tấn' truyền hình Về nhà đi con lên sóng năm 2019, Quốc Trường trong vai Vũ - một gã trai hư ăn chơi đã rơi vào lưới tình của Thư (Bảo Thanh) và sau đó cặp kè với Nhã (Quỳnh Nga) sau khi hai người kết thúc hợp đồng hôn nhân. 

MV 'Tình Đời' có cảnh nóng trong 'Đôi mắt âm dương' với Quốc Trường

Ở tập 22 Về nhà đi con, trong chuyến đi chơi với Thư (Bảo Thanh), Vũ đã uống rượu và qua đêm với Thư trong khách sạn sau khi cô đã uống rượu say, kết quả sau đó Thư có bầu và hai người ràng buộc với nhau bằng một đám cưới cũng như hợp đồng hôn nhân bí mật. Quốc Trường và Bảo Thanh dù lần đầu đóng cùng đã có cảnh ôm hôn tình tứ. "Áp lực, hồi hộp và nóng theo nghĩa đen", Bảo Thanh chia sẻ về cảnh nóng với Quốc Trường. Nữ diễn viên từng kể với VietNamNet cô đã phải uống một lon bia khi đóng cảnh ôm hôn bạn diễn.  

Bảo Thanh hôn Quốc Trường trong tập 22 "Về nhà đi con' 

Quốc Trường tiết lộ với VietNamNet cảnh quay này dù xuất hiện trong tập 22 nhưng thực tế được thực hiện khi "Về nhà đi con" mới bấm máy được hơn chục ngày. Một phần vì chưa thân thiết với Bảo Thanh, một phần vì ngại chồng Bảo Thanh lên đoàn phim thăm vợ thường xuyên nên Quốc Trường thấy ngại.

"Tôi thấy Bảo Thanh là người diễn rất giỏi nhưng đến cảnh nóng là đơ. Trước khi quay hơn 1 tiếng đồng hồ chúng tôi diễn thử 4-5 đúp mà không được. Sau đó Bảo Thanh đã phải uống bia để lấy tinh thần và khi thấy mắt cô ấy bắt đầu là ngà ngà thì tôi biết là lúc diễn được rồi. Tôi thì không cần bia, chỉ cần sự cộng hưởng của bạn diễn là cỡ nào cũng chơi. Bảo Thanh quá dễ thương ngoài đời nhưng vì chúng tôi mới biết nhau đã phải diễn thân mật, rồi cô ấy lại là gái Bắc có chồng nữa nên diễn cũng không thể thoải mái như các bạn phía Nam", nam diễn viên chia sẻ.  

{keywords}

Trong Về nhà đi con Quốc Trường còn có cảnh nóng với cô gái lạ gặp trong chuyến đi nghỉ và bị tóm tại trận. Nụ hôn của nam diễn viên từng trở thành chủ đề của nhiều diễn đàn và bị nhận xét là "xấu", hôn như "ăn tươi nuốt sống" bạn diễn. 

Trích đoạn Vũ lên gường với gái lạ trong 'Về nhà đi con' tập 42

Cũng trong phim này, ở tập 66, Quốc Trường còn có cảnh nóng với Quỳnh Nga (Nhã) khi tới nhà cô. Tuy vậy, nụ hôn của nam diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của khán giả. 

Tuy vậy, với Quốc Trường, cảnh khiến anh ám ảnh nhất lại là cảnh Vũ suýt bị cưỡng bức xuất hiện trong tập 14 của Về nhà đi con. "Đó là cảnh quay mệt nhất từ lúc tôi quay đến giờ vì phải làm đi làm lại nhiều lần. Đó là cảnh gần như tôi bị hiếp dâm do bị cô Anh Thư (Bảo Thanh đóng) chơi xấu. Nhân vật của tôi là dạng cứ xuất hiện là có chuyện". 

Có thể nói dù không đóng quá nhiều phim nhưng các phim Quốc Trường đóng gần đây kể cả trên truyền hình lẫn điện ảnh đều có cảnh nóng với mức độ khác nhau. Tuy nhiên, vai doanh nhân thành đạt có sở thích tình dục biến thái của anh trong phim 18+ Bẫy ngọt ngào đang chiếu rạp có lẽ là phim có nhiều cảnh nóng nặng đô nhất trong sự nghiệp của Quốc Trường.  

An Na  

Quốc Trường 'suýt gãy cột sống' vì cảnh nóng trong ô tô với Minh Hằng

Quốc Trường 'suýt gãy cột sống' vì cảnh nóng trong ô tô với Minh Hằng

Quốc Trường nói vui "suýt gãy cột sống" sau cảnh nóng bạo liệt với Minh Hằng trong không gian chật hẹp của ô tô 4 chỗ.