Tiền đạo Tiến Linh tậu xe sang Mercedes-Benz C200 gần 1,5 tỷ 

{keywords}

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tậu một chiếc xe Mercedes-Benz C200 bản nâng cấp facelift. Chiếc Mercedes-Benz C200 đời mới này được mua từ một công ty nhập khẩu tư nhân. Tiền đạo Becamex Bình Dương hiện chưa tiết lộ số tiền để "rinh" chiếc Mercedes-Benz C200 đời mới này về. Nhưng giá xe Mercedes-Benz C200 tại hãng được đang bán ở mức 1,499 tỷ đồng. (Ảnh: Kiến thức)

{keywords}

Chiếc xe của tiền đạo gốc Hải Dương mang biển số 61A-735.42. Tấm biển số xe của Tiến Linh tập hợp đủ các số từ 1 đến 7 nhưng đáng tiếc lại không được sắp xếp đúng theo thứ tự.  (Ảnh: Kiến thức)

{keywords}

Mercedes-Benz C200 của Tiến Linh có màu đen bóng. Xe sở hữu đèn pha và hậu dạng LED. (Ảnh: Trí thức trẻ)

{keywords}

Cũng như ngoại thất, nội thất của xe cũng mang màu đen. Xe được trang bị động cơ 1,5 lít tăng áp mới, cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm. (Ảnh: Người đưa tin)

Trung vệ Duy Mạnh tậu Mercedes-Benz GLC 300 

{keywords}
Vào ngày 31/10/2019, chàng cầu thủ điển trai của CLB Hà Nội, đồng thời cũng là tuyển thủ của đội tuyển Bóng đá Quốc gia, Đỗ Duy Mạnh đã chính thức nhận bàn giao mẫu crossover hạng sang Mercedes-Benz GLC 300 đời mới. (Ảnh: Khám phá)
{keywords}
Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 mà Duy Mạnh mới tậu là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe GLC tại thị trường Việt Nam (trừ phiên bản Coupe). Mercedes-Benz GLC 300 thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn, khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLC 300 đang phân phối với giá bán khoảng 2,289 tỷ đồng (Ảnh: Khám phá)
{keywords}
Điều thú vị là trong ngày trọng đại 9/2, chú rể Duy Mạnh đã chọn chính chiếc xe Mercedes-Benz mới tậu để làm xe hoa đón cô dâu Quỳnh Anh. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Chú rể Duy Mạnh diện vest đen lịch lãm bước xuống từ chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC 300. (Ảnh: L’amant, Smiley Ville)
{keywords}
Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 hộ tống chú rể Duy Mạnh đón cô dâu Quỳnh Anh được trang trí bó hoa cưới cỡ lớn được đính trên nắp capô. (Ảnh: L’amant, Smiley Ville)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua Mercedes-Benz GLC hơn 2 tỷ tặng vợ

{keywords}
Ngày 15/12/2019, nhân dịp sinh nhật cô con gái đầu lòng, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bay từ Hà Nội vào TP. HCM để tự tay trao tặng vợ món quà là chiếc ô tô Mercedes-Benz GLC 300 màu đỏ. Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 có giá bán khoảng 2,3 tỷ đồng. Nhưng nếu tính cả chi phí ra biển số thì chiếc xe có giá lên tới 2,5 tỷ đồng.(Ảnh: FBNV)
{keywords}
Hiện chưa rõ trung vệ Bùi Tiến Dũng có được ưu đãi gì khi tậu Mercedes-Benz GLC 300. Bởi những ngôi sao nổi tiếng tậu xe Mercedes thường được hưởng chế độ ưu đãi riêng. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Mercedes-Benz GLC 300 được phân biệt với các bản thấp hơn qua ngoại hình với gói bodykit và vành AMG. Phiên bản này sở hữu động cơ mạnh nhất. Máy 4 xy-lanh dung tích 2 lít cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic. (Ảnh: FBNV)

Công Phượng tậu xe hơi ở Hàn Quốc

{keywords}
Tháng 4/2019, chân sút của đội tuyển Việt Nam Công Phượng đã tậu cho mình một chiếc xe hơi để tiện cho việc di chuyển ở Hàn Quốc. (Ảnh: Mai Nguyễn)
{keywords}

Chia sẻ với Sports Naver, Công Phượng cho biết: “Trong thời gian qua, tôi đi lại chủ yếu bằng taxi. Tuy nhiên, việc này khá bất tiện vì các tài xế ở đây ít giao tiếp bằng tiếng Anh. Vì vậy, tôi rất mong chờ có một chiếc xe riêng... Tôi rất hạnh phúc khi cuối cùng cũng mua được chiếc xe riêng và có thể tự mình lái xe đến sân tập. Nếu có thời gian rảnh, tôi cũng muốn đi biển hoặc đến Seoul để khám phá, thưởng thức văn hóa Hàn Quốc”. (Ảnh: Mai Nguyễn)

{keywords}
Tiền đạo Công Phượng cũng tiết lộ xe của anh có gắn biển “mới tập lái” để đảm bảo an toàn. Tiền đạo tuyển Việt Nam nói thêm: “Tôi mới chỉ lái ôtô khoảng 1 năm gần đây và không có nhiều dịp tự lái. Vì thế, tôi không tự tin cho lắm. Để đảm bảo an toàn cho tôi cũng như người khác trên đường, tôi đã đề nghị hãng xe gắn thêm biển báo ‘mới tập lái’ để mọi người cùng biết”.

Thủ môn Đặng Văn Lâm mua Volkswagen Tiguan Allspace tặng bố

{keywords}
Ngày 28/2/2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về việc mua chiếc Volkswagen Tiguan Allspace để tặng bố. Do bố mẹ Đặng Văn Lâm sinh sống và làm việc bên Nga nên anh đã mua chiếc Volkswagen Tiguan Allspace này tại Nga để tặng bố. Trên trang cá nhân, thủ môn Lâm “Tây” đã đăng tải hình ảnh bố mẹ mình tươi cười bên chiếc xe Volkswagen mới tinh tại một đại lý xe ở Nga. Văn Lâm cho biết đây là ước mơ của anh và nay đã thực hiện được. Chiếc xe không phải loại quá sang trọng tại châu Âu. (Ảnh: FBNV)

 

{keywords}
Chiếc Volskwagen Tiguan Allspace có giá 1.490.000 rúp (khoảng 524 triệu đồng). Nhưng ở Việt Nam, một chiếc Volskwagen Tiguan Allspace có giá gần 2 tỷ đồng.(Ảnh: Zing)
{keywords}
Chiếc xe mà Lâm "Tây" mua cho bố là Tiguan Allspace mới ra mắt ở Nga hồi cuối năm 2018. Đây là dòng crossover 7 chỗ (5+2). Volskwagen Tiguan Allspace tại Nga có cấu hình tương tự phiên bản bán tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. (Ảnh: Đình Quý) 

Tiền đạo Phan Văn Đức mua Mazda CX-5 hơn 1 tỷ tặng mẹ

{keywords}
Ngày 29/1/2019, Phan Văn Đức đã nhận bàn giao chiếc Mazda CX-5 tại Nghệ An. Chiếc xe mà tiền đạo Phan Văn Đức lựa chọn là Mazda CX-5 2019 màu trắng Snowflake White Pearl giá 1,023 tỷ đồng. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
 Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà cầu thủ Phan Văn Đức dành tặng cho mẹ. Tiền đạo Phan Văn Đức chia sẻ, do mỗi người một nơi nên anh muốn tậu chiếc Mazda CX-5 này cho mẹ và để ở quê để Tết về có xe đưa người thân trong gia đình đi thăm hỏi các chú, các bác và đi chơi năm mới.  (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Vừa mới biết lái không lâu nhưng Văn Đức đã quyết định tự cầm vô-lăng chiếc Mazda CX-5 lái về nhà đón mẹ và không quên tặng kèm một bó hoa lớn. Được biết, cầu thủ trẻ sinh năm 1996 đã sử dụng số tiền lương và thưởng trong suốt một năm 2018 tại các giải đấu để có thể mua được một chiếc xe ô tô cho gia đình mình. (Ảnh: FBNV)
{keywords}
Mazda CX-5 mà Phan Văn Đức mua tặng mẹ thuộc đời mới nhưng chưa phải là bản nâng cấp mới nhất. Xe sử dụng động cơ dung tích 2.5L, cho công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 251 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp. 

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Sắm ô tô 90 triệu đi du Xuân, bí quyết hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ

Sắm ô tô 90 triệu đi du Xuân, bí quyết hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ

Từ một chiếc ô tô cũ kỹ đã 17 năm tuổi có giá chỉ 90 triệu đồng, đôi vợ chồng trẻ ở Tiền Giang đã cải tiến thành một căn hộ di động xinh đẹp để thỏa mãn những chuyến đi dã ngoại, chờ đón đứa con đầu lòng.