Đại gia Vũng Tàu mua Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam tặng vợ

Ngày 3/2, một vị đại gia giấu tên ở Thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) đã gây chú ý khi sắm chiếc Maserati Ghibli Ribelle chính hãng để tặng vợ mình.

Chiếc Maserati mới của đại gia Vũng Tàu thuộc phiên bản đặc biệt mang tên Ribelle vốn chỉ có 30 chiếc cho thị trường Châu Á và chỉ có duy nhất một chiếc về nước thông qua nhập khẩu chính hãng với giá bán là 6,511 tỷ đồng (chưa bao gồm phí lăn bánh).

{keywords}

Đại gia Vũng Tàu mua Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam tặng vợ. Ảnh: Autopro. 

Xe sở hữu ngọi thất màu đen bóng (Nero Ribelle).  Maserati Ghibli Ribelle sử dụng động cơ V6, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 350 mã lực và 500 Nm. Sức mạnh giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,5 giây và tốc độ tối đa là 267 km/h. Dung tích bình xăng của xe đạt mức 80 lít.

Ngoài chiếc xe Maserati mới mua, vị đại gia này cũng khá nổi trong giới chơi xe Việt khi sở hữu loạt siêu xe đều từ thương heiẹu Ferrari, Lamborghini, McLaren,...

Cường Đô la sắm Mercedes AMG G63 màu độc nhất Việt Nam tặng vợ

Trước đó, ngày 25/1, Cường Đô la (biệt danh của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường) cũng chia sẻ thông tin anh vừa sắm xe sang Mercedes AMG G63 tặng vợ.

Đáng chú ý chiếc Mercedes AMG G63 vị doanh nhân này vừa mua tặng vợ có màu xanh gốm China Blue độc nhất Việt Nam hiện nay.

{keywords}

Cường Đô la sắm Mercedes AMG G63 màu độc nhất Việt Nam tặng vợ. Ảnh: FBNV. 

Ngoài ra, chiếc xe còn trang bị thêm gói option AMG Night Pakages cho cản trước, cản sau và sơn mui màu đen. Tất cả những chi tiết này khiến chiếc xe trở nên khác biệt so với những xe G63 AMG Edition 1 hiện nay tại Việt Nam.

Cường Đô la phải đặt cọc 6 tháng xe mới về nước. Chiếc xe thuộc phiên bản 2020, có giá trên dưới 11 tỷ đồng.

Xe sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, với cặp turbo twin-scroll ở giữa góc chữ V của xi-lanh, từ đó sinh ra công suất cực đại đạt 430 kW [577 hp] tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2500 – 3500 vòng/phút.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tặng vợ siêu xe 50 tỷ

Tháng 7/2020, nhân dịp sinh nhật vợ, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã tặng vợ món quà vô cùng đắt giá khiến nhiều người phải "ngả mũ".

{keywords}

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tặng vợ siêu xe 50 tỷ. Ảnh: FBNV. 

Đó là chiếc siêu xe McLaren Senna, phiên bản giới hạn cả thế giới chỉ có 500 chiếc. Xe ra mắt ở Dubai tháng 2/2020. Tháng 4/2020, chiếc siêu xe McLaren Senna đã có mặt tại Campuchia. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phải đến tháng 7/2020, siêu phẩm này mới cập bến Việt Nam.

Siêu xe McLaren Senna của đại gia Khánh sở hữu màu sơn độc đáo Cerberus Pearl. Xe được cá nhân hóa đặc biệt bởi bộ phận chuyên đảm trách việc tạo ra những chiếc đặc biệt – MSO (Mclaren Special Operation) của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc.

McLaren Senna sử dụng khối động cơ xăng V8 - 4.0L tăng áp kép tương tự trên "người anh em" 720S nhưng được tinh chỉnh lại giúp xe có công suất tối đa đến 789 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn cực đại.

Ước tính, trị giá của siêu xe này không dưới 50 tỷ đồng khi về đến Việt Nam.

Đại gia Dũng ‘Lò vôi’ tặng vợ siêu xe 50 tỷ

Ông  Huỳnh Uy Dũng với biệt danh là Dũng “lò vôi” cũng là đại gia được biết đến với lối chơi siêu xe không giống ai và sở hữu cả một gia tài siêu xe khổng lồ. Vị đại gia tuổi ngũ tuần này sở hữu một gara toàn hàng “khủng” có giá trị tới cẚ trăm tỷ với đầy đủ các thương hiệu xe sang hàng đầᴜ thế giới như Rolls-Royce, Bentley hay Mercedes-Benz.

{keywords}

Đại gia Dũng ‘Lò vôi’ tặng vợ siêu xe 50 tỷ.

Trước đó, trong tiệc sinh nhật dịp Tết Nguyên đán 2019, đại gia Dũng "Lò vôi" gây chú ý khi tặng vợ mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB 50 tỷ đồng

Đây là chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB đầu tiên đặt chân đến Việt Nam. Xe được khui công vào ngày 15/3/2017 tại cảng Hải Phòng.

{keywords}

Chiếc xe Bentley Mulsanne này sở hữu ngoại thất màu vàng khá lạ mắt. Ảnh: Autopro. 

Bentley Mulsanne EWB được trang bị  động cơ V8, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.019 Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó, mẫu xe siêu sang này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây và đạt vận tốc tối đa 296 km/h.

Chi Bảo (tổng hợp)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hàng trăm chiếc xe cổ hội tụ tại Paris, Pháp

Hàng trăm chiếc xe cổ hội tụ tại Paris, Pháp

Khoảng 700 chiếc xe cổ thuộc nhiều đời đã tham gia chuyến vượt biển mùa đông lần thứ 21 ở thủ đô Paris, Pháp.