{keywords}
Các doanh nghiệp cần có giải pháp phù hợp để chuyển đổi số mang lại hiệu quả cao

Giải pháp màn hình hiển thị

Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số, kinh doanh bền vững, LG đã cung cấp nhiều giải pháp phù hợp, dễ dàng ứng dụng cho các hình thức sản xuất, kinh doanh khác nhau. Cụ thể, nhờ LG, việc giám sát các phòng ban, giữa trung tâm tòa nhà và các phân xưởng, theo dõi dây chuyền sản xuất tự động… qua hệ thống màn hình hiển thị tập trung thuận tiện hơn. Ngoài ra, LG còn thiết kế và cung cấp các màn hình ghép, màn hình Ultra/FHD, màn hình cảm ứng dành cho các không gian đàm phán, họp mặt, tăng thêm sự thuận tiện và hiển thị thông tin rõ ràng, chất lượng.

Màn hình ghép của LG đa dạng kích thước 32/43/49/55 inch hiện đại hàng đầu hiện nay với vết ghép mỏng vào khoảng 0.44mm, nhằm giảm tối thiểu lệch khung hình, hiệu chuẩn thông minh, đồng nhất về màu sắc hiển thị. Loại màn hình này giúp tối ưu công suất hoạt động 24/7 và dễ dàng điều khiển bằng mạng LAN. Cùng với đó, LG cung cấp giải pháp màn hình Ultra/FHD thiết kế mỏng, hiện đại theo tiêu chuẩn IP5x với nhiều kích thước nhỏ đến lớn (từ 43-98 inch đối với UHD và 22-98 inch cho FHD). Màn hình Ultra/FHD sở hữu góc nhìn rộng hơn nhờ tấm nền IPS, thu hút nhờ vào hình ảnh sống động và khả năng đa hiển thị, phù hợp sử dụng làm bảng quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi thức ăn nhanh… Ngoài ra, LG cũng cung cấp giải pháp màn hình cảm ứng 55/65/75/86 inch phù hợp cho không gian phòng hội họp, mang lại trải nghiệm đa chạm cho người dùng (xóa, viết trực tiếp…), dễ dàng chia sẻ giữa các màn hình, tạo sự thuận lợi trong quá trình làm việc.

{keywords}
Với chất lượng hình ảnh rõ nét đỉnh cao, các thiết bị màn hình của LG giúp nâng cấp trải nghiệm trong việc truyền tải thông

Thêm nhiều giải pháp công nghệ vượt trội

Là một hệ thống được nghiên cứu và phát triển nhằm giúp mọi người thích nghi với điều kiện “bình thường mới”, Safe Pass của LG cũng được xem là một giải pháp ưu việt trong hỗ trợ kiểm soát các lượt ra, vào địa điểm công cộng tự động, thông qua camera nhiệt. Tại nơi làm việc, doanh nghiệp có thể sử dụng các thiết bị cho việc nhận diện khuôn mặt của nhân viên trong chấm công, mở cửa tự động…, qua đó giúp xây dựng môi trường làm việc văn minh, an ninh, phù hợp thời điểm đặc biệt hiện tại.

{keywords}
Nhiều doanh nghiệp chú trọng cung cấp cho đội ngũ nhân viên các công cụ làm việc hiện đại để tiết kiệm thời gian hơn. Họ cho rằng, đầu tư vào trải nghiệm của nhân viên sẽ giúp nâng cao năng suất lao động, tăng tính gắn kết trong môi trường làm việc.

LG còn giúp doanh nghiệp “cách mạng hóa” phương thức vận hành, kinh doanh qua phần mềm quản lý SuperSign CMS. Phần mềm LG SuperSign CMS giúp các doanh nghiệp dễ dàng tạo/ quản lý các nội dung trên hệ thống bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số của mình. Hệ thống hỗ trợ nhiều màn hình và tài khoản, có thể liên kết với cơ sở dữ liệu bên ngoài và cho phép truy cập máy chủ từ thiết bị di động. Với các menu và tùy chọn bố cục đơn giản và trực quan, SuperSign CMS nâng cao hiệu quả cho việc tạo và chỉnh sửa nội dung, lên lịch, phân phối.

Với mục tiêu giúp tăng cường hiệu quả làm mát trong không gian, giảm chi phí điện năng, LG đồng thời mang đến giải pháp điều hòa hệ thống và lọc khí hiện đại cho doanh nghiệp. Điển hình, hệ thống điều hòa Multi V với ưu điểm có thể kết nối hàng trăm dàn lạnh, thích hợp cho các không gian khu văn phòng, khu công nghiệp hạn chế không gian lắp đặt dàn nóng. Nhờ được trang bị những công nghệ hiện đại, hệ thống Multi V hoạt động êm ái vượt trội, phạm vi hoạt động của dàn lạnh xa hơn.

Bên cạnh đó, LG cũng cung cấp một giải pháp điều hòa không khí hiệu quả không kém là DX AHU. Đây là giải pháp AHU bơm nhiệt kết hợp với công nghệ độc đáo của AHU và MULTI V. Đại diện LG cho biết, hệ thống có thể cung cấp các hoạt động sưởi ấm và làm mát miễn phí để giảm năng lượng, thông qua kiểm soát không khí ở môi trường trong nhà và ngoài trời trong các mùa.

Hướng đến trải nghiệm của người dùng, các sản phẩm của LG hiện nay được nhà sản xuất kết hợp 2 tính năng là “điều hòa” và “lọc không khí”. Đơn cử như dàn lạnh âm trần cassette 1 hướng thổi và 4 hướng thổi của LG được bổ sung thêm tính năng lọc khí, giúp loại bỏ các mùi khó chịu…

{keywords}
LG đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong tìm kiếm giải pháp điều hòa không khí được số hóa và thân thiện với môi trường, người dùng

Đại diện LG chia sẻ: “Chuyển đổi số giúp cho các doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa các nguồn lực và thế mạnh nội tại, nhằm tạo nên tiền đề vững chắc để phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Dưới sự ảnh hưởng của đại dịch, đây chính là “điều kiện cần” để các doanh nghiệp vực dậy sau những tổn thất. Với các giải pháp được nghiên cứu và cải tiến mỗi ngày, LG mong rằng có thể giúp sức cho các doanh nghiệp Việt Nam có nền tảng vững chắc để thay đổi tích cực và phát triển lớn mạnh, bền vững hơn”.

Tìm hiểu sản phẩm LG TẠI ĐÂY

Lệ Thanh