Vài người dùng iPad Pro 9,7 inch cho biết chiếc máy tính bảng của họ đã gặp sự cố không thể tiếp tục hoạt động sau khi nâng cấp lên bản iOS 9.3.2.

{keywords}

Theo SlashGear, trên các diễn đàn công nghệ và mạng xã hội, nhiều người dùng máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch cho biết thiết bị của họ đã nhanh chóng bị "treo" sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 9.3.2 mà Apple vừa phát hành.

Cụ thể hơn, vài người dùng iPad Pro 9,7 inch khẳng định thiết bị của họ đã rơi vào "một vòng lặp không thể kết thúc và điều này thậm chí không cho phép họ khôi phục máy về phiên bản iOS cũ".

Còn theo trang Macrumors, một số người dùng mẫu iPad Pro 9,7 inch (bản iPad mới nhất của Apple) cho biết sau khi nâng cấp lên iOS 9.3.2 rồi cắm máy vào iTunes thì xuất hiện lỗi 56 (Error 56).

Về cơ bản, Error 56 là lỗi phần cứng và được giới chuyên gia xếp vào mức nghiêm trọng, khiến thiết bị Apple không thể hoạt động.

Dẫu thế, cũng có vài người dùng cho biết, họ may mắn "hạ cấp" được iPad Pro 9,7 inch về lại phiên bản iOS 9.3.1 bằng phương pháp thủ công, tức là tải về một "ảnh sao lưu" của hệ điều hành iOS 9.3.1 rồi sau đó tiến hành cài đặt thông qua iTunes.

Tuy nhiên, chỉ có các phiên bản iTunes từ 12.4 trở về trước mới hỗ trợ việc khôi phục tập tin ảnh của hệ điều hành iOS phiên bản 9.3.1.

Được biết, iOS 9.3.2 bổ sung vài tính năng mới cho thiết bị Apple, như cho phép kích hoạt tính năng Night Shift ngay khi thiết bị đang ở chế độ Low Power Mode, khắc phục lỗi liên quan đến VoiceOvers và phương thức nhập liệu tiếng Nhật ở tính năng Messages và Mail.

Theo PCWorldVN