Tranh thủ đợt nghỉ lễ dài ngày, nhiều bạn trẻ mê “xê dịch” đã lên kế hoạch vi vu khắp mọi nơi. Để có được những tấm ảnh sống ảo “điểm 10” khi đi du lịch, các cô nàng luôn muốn có một kiểu tóc thật hợp với khuôn mặt và trang phục. Tham khảo những chiếc máy tạo kiểu tóc mini đang có giá bán tốt tại sự kiện "9.9 Shopee Live Thời trang & Mỹ phẩm" để biến hóa cho mái tóc thêm xinh.

Máy “3 in 1”: Duỗi tóc, uốn tóc, ép tóc mini LT Bear

Chiếc máy làm tóc 3 trong 1 của LT Bear có thể “cân” được mọi kiểu tóc, từ tóc duỗi thẳng, tóc uốn sóng lơi cho đến tóc uốn cúp. Đặc biệt, dòng máy này được trang bị 5 mức độ nhiệt khác nhau, có thể sử dụng được cho mọi chất tóc. Máy còn được phủ lớp men sứ và cung cấp ion xanh giúp tóc nhanh vào nếp, hạn chế hư tổn.

Máy tạo kiểu tóc 3 in 1 mini LT Bear giảm đến 33%, nay chỉ còn 270.000 đồng trên Shopee

Máy uốn tóc mini bỏ túi Shinon 8988

Ấn tượng đầu tiên về Shinon 8988 mini là chiếc máy này có diện mạo rất “bánh bèo”. Mặc dù có hình dáng nhỏ xinh nhưng chức năng làm nóng của sản phẩm lại mạnh mẽ, giúp tạo kiểu nhanh và giữ nếp lâu. Chỉ cần mất khoảng 10 phút, bạn đã có ngay một kiểu tóc đẹp như ngoài tiệm để chụp hình!

Máy uốn tóc mini Shinon 8988 có mức giá “nhỏ xinh” như chính thiết kế của mình, chỉ 97.000 đồng

Máy dập phồng chân tóc

Với những cô nàng có mái tóc xẹp, tóc mỏng thì máy dập phồng chân tóc là “cứu tinh” thực thụ. Nhờ vào thiết kế dạng rãnh của máy mà người dùng có thể dễ dàng bấm phồng vùng chân tóc chỉ với một vài thao tác đơn giản, giúp bạn có ngay mái tóc bồng bềnh. 

 Sở hữu máy dập phồng chân tóc với 5 màu sắc trendy chỉ với 49.000 đồng trên Shopee hôm nay

Lược điện chải tóc tạo kiểu

Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lược điện chải tóc tạo kiểu lại là item được phái đẹp săn đón trong thời gian gần đây. Sản phẩm đa năng này giúp gỡ rối nhanh chóng mà không gây thương tổn cho tóc, đồng thời còn tạo được kiểu tóc uốn cụp tự nhiên. Phần răng lược được thiết kế thông minh để bảo vệ không cho tóc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt, hạn chế tình trạng cháy tóc.

Lược điện chải tóc vừa có chức năng gỡ rối, vừa tạo được kiểu tóc xinh có giá chỉ 79.000 đồng. Chốt đơn ngay trên Shopee hôm nay để có giá ưu đãi

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, Shopee còn “bao” hết phí vận chuyển với chương trình “Miễn hết phí ship”. Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong kho voucher và hàng loạt mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra tại chương trình "Thứ 4 Siêu sale freeship" mỗi tuần. Đặc biệt, bạn có quyền đồng kiểm, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Du lịch “nhẹ ví” với ưu đãi từ đối tác Shopee và ví ShopeePay

Duy nhất trong ngày 9/9, khi thanh toán đơn hàng từ 150.000 đồng bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ CIMB, chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi giảm 30.000 đồng. Ngoài ra, ngân hàng HSBC dành tặng riêng voucher giảm giá đến 2,5 triệu đồng khi người dùng mở thẻ tín dụng mới. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Song song với đó, thanh toán bằng ví ShopeePay sẽ được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn hàng từ 150.000 đồng khi nhập mã SPPGIAM20K08, nhận voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng và mã miễn phí vận chuyển đến 25.000 đồng. 

Ngoài ra, ShopeePay còn mang đến combo ưu đãi giảm đến 200.000 đồng khi đặt vé xe khách, khách sạn và nhận ngay thẻ điện thoại 10.000 đồng khi nạp data Viettel trị giá 30.000 đồng vào mỗi thứ Hai đầu tuần. Đáng chú ý, người dùng được giảm đến 100.000 đồng khi đặt vé máy bay trên ABTrip cho đơn hàng từ 3 triệu đồng cùng nhiều đặt món trên ShopeeFood. 

Hiện chuỗi sự kiện siêu sale cuối năm đã được khởi động với chương trình “9.9 Shopee Live Thời trang & Mỹ phẩm - Miễn hết phí ship” cùng dàn sao “đổ bộ” trên sóng livestream và hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn. Xuyên suốt từ hôm nay cho đến ngày 11/9, Shopee sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt deal giảm nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 99 Z Flip5 cùng siêu voucher trị giá đến 4 triệu đồng. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/99.

Doãn Phong