- Với thiết kế sân khấu vuông và chỉ có một hình đường catwalk giống nhau, nhưng nhiều người mẫu vẫn quên đường đi và thậm chí té ngã trên giày cao gót.

Tối qua, show diễn riêng The Little Black Dress của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra với sự có mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng của giới showbiz. Trình diễn 4 BST với một màu đen - màu sắc đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường, khán giả được chiêm ngưỡng từ các thiết kế ứng dụng cho nữ, cho nam, cho trẻ em và đặc biệt là màn trình diễn trang phục ấn tượng gây bất ngờ cho khán giả cũng như thách thức tất cả các người mẫu.

Với những đôi giày cao tới 25cm, rất nhiều người mẫu đã loạng choạng và ngã khi trình diễn vì giày cao. Các thiết kế vượt ngoài quy tắc cũng là một bài toán khó với các người mẫu khi có những thiết kế bó chụm ở chân khiến người mẫu rất khó khăn khi di chuyển.

Một điều khá thú vị khiến khán giả đặc biệt thích thú là những người mẫu nhí khi trình diễn tại show. Vẻ ngoài lạnh lùng như những người mẫu chuyên nghiệp, nhưng bước chân di chuyển khi nhanh, khi chậm, đánh tay khiến khán giả đặc biệt thích thú khi theo dõi. 

Trong chương trình, hiện tượng người mẫu trình diễn sai đội hình vẫn xảy ra. Người mẫu Kikki Lê đi sai đội hình ngay từ đầu nên cô liên tục phải chạm mặt với các người mẫu đi đúng đường catwalk, một người mẫu nhí do quên lối về hậu trường đã tiếp tục trình diễn thêm một lần catwalk dài trên sân khấu vuông. Ngay khi cô bé trở về đúng đường hậu trường, khán giả ồ lên cổ vũ.

Những hình ảnh trong BST Ấn tượng gây bất ngờ khán giả tối qua trong show diễn The Little Black Dress của NTK Đỗ Mạnh Cường:

{keywords}

{keywords}

Bộ sưu tập đầu tiên của Đỗ Mạnh Cường được trình diễn mang tính ứng dụng là các thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch mang tính ứng dụng cao. 

{keywords}

Tinh thần tối giản luôn được để cao trong đường cắt hay cách dựng phom văn minh, tinh tế. 

{keywords}

Với sắc đen làm chủ đạo, Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác sự mới mẻ ở họa tiết hay kỹ thuật dệt vải để mang đến những cảm quan hoàn toàn mới mẻ. 

{keywords}
Cao Thiên Trang.

{keywords}

Bộ sưu tập dành cho trẻ em không chỉ là tư duy đổi mới trong nghề nghiệp mà còn xuất phát từ tình cảm cá nhân khi Đỗ Mạnh Cường có con nuôi là bé Nhím.

{keywords}

{keywords}
Cô bé khiến khán giả cười ngất khi trình diễn catwalk tới hai lần trên sân khấu vì quên lối vào hậu trường.

{keywords}

Các thiết kế được đầu tư không hề thua kém trang phục dành cho người lớn.

{keywords}

Bộ sưu tập độc đáo dành cho nam giới khá táo bạo với những thiết kế khá gợi cảm, khoe hình thể trên tinh thần mạnh mẽ, tối giản đỉnh cao. 

{keywords}

Đỗ Mạnh Cường từng gây xôn xao khi cho người mẫu nam mặc váy hay diện đồ xuyên thấu. 

{keywords}

Tư tưởng tiên phong dần được hưởng ứng và tạo nên sức lan tỏa sau này. 

{keywords}

Tông trang điểm cũng ấn tượng hơn với đôi mắt được vẽ loang màu, ánh nhũ bắt sáng thu hút giữa không gian tràn ngập sắc đen.

{keywords}

Bộ sưu tập cuồi cùng quay trở lại với những thiết kế Avant - Garde.

{keywords}

Những thiết kế mang màu sắc tương lai, nơi con người sẽ ăn mặc theo trí tưởng tượng. 

{keywords}

Tất cả phom dáng phá vỡ mọi quy tắc, mang đến cái nhìn mới cho trang phục bằng những kỹ thuật dựng phom khác lạ, xử lý chất liệu đặc biệt. 

{keywords}

Các người mẫu phải trình diễn trên những đôi giày cao tới 25cm.

Lý Huỳnh

Clip: H.M