Clip điểm những bộ phim hot nhất màn ảnh VTV năm 2019

2019 chứng kiến cuộc bứt phá ngoạn mục của phim truyền hình Việt với sự ra đời của hàng loạt bộ phim nhận sự quan tâm của khán giả. Nếu phải kể một cái tên nổi bật nhất năm qua thì đáp số chung của nhiều người vẫn sẽ là "Về nhà đi con". Phát sóng từ tháng 4 đến giữa tháng 8/2019, bộ phim gia đình quốc dân không chỉ đạt đỉnh mới về rating mà còn là chủ đề được quan tâm rộng khắp trên mạng xã hội, truyền thông cũng như cuộc sống hàng ngày. 

"Về nhà đi con" không chỉ giành giải Phim ấn tượng nhất tại VTV Awards mà còn nhận giải Đặc biệt (lần đầu có trong lịch sử) tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2019 cho Phim truyền hình hay nhất. Bên cạnh đó, "Về nhà đi con" còn dẫn đầu top tìm kiếm hạng mục Phim truyền hình trên Google Trends Việt Nam năm qua khi là từ khóa được gõ tới gần nửa tỷ lần trên thanh công cụ Google. 

{keywords}
'Về nhà đi con' là số 1. 

Không chỉ có "Về nhà đi con", bộ phim đang phát sóng những tập cuối "Hoa hồng trên ngực trái" cũng là chủ đề được khán giả quan tâm theo dõi cũng như tìm kiếm. Các video trích đoạn từ phim này liên tục đạt triệu view trong thời gian ngắn với những post đạt lượng like và share lớn. 

Trong số những phim truyền hình gây bão màn ảnh Việt năm qua không thể không kể tới những cái tên: Mê cung, Chạy trốn thanh xuân, Bán chồng, Những cô gái trong thành phố, Sinh tử, Nàng dâu order, Tiệm ăn dì ghẻ... Trong số này, Bán chồngNhững cô gái trong thành phố đều lọt top 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2019. 

{keywords}
'Hoa hồng trên ngực trái' cũng là một trong những phim Việt được quan tâm nhiều nhất 2019. 

Mời quý vị xem clip:

Mỹ Anh

Dàn diễn viên nữ nổi bật nhất 2019: Bảo Thanh - Thu Quỳnh không đối thủ

Dàn diễn viên nữ nổi bật nhất 2019: Bảo Thanh - Thu Quỳnh không đối thủ

Dàn diễn viên "Về nhà đi con" với bộ ba Thu Quỳnh - Bảo Thanh - Bảo Hân xứng đáng là những gương mặt của phim truyền hình năm 2019.