Trong không khí tưng bừng của những ngày cận kề đại lễ, nhiều người lại lăn tăn với muôn vàn câu hỏi xoay quanh chuyện phải mặc gì, đi đâu trong kỳ nghỉ sắp tới. Câu trả lời gần hơn bạn nghĩ bởi chỉ cần truy cập vào chương trình “Siêu sale mừng đại lễ” trên ứng dụng Shopee, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm các mặt hàng thời trang đa dạng với ưu đãi voucher giảm 50%, hàng nghìn deal thịnh hành có giá chỉ từ 1.000 đồng cùng cơ hội nhận nhiều Shopee xu, voucher giá trị từ thương hiệu và mua hàng với giá siêu ưu đãi khi tham gia bình chọn sản phẩm hot mỗi ngày tại mục “Đấu trường vote deal - Mừng vui đại lễ”.

Kéo dài từ 20/4 đến hết 30/4, “Siêu sale mừng đại lễ” với vô vàn ưu đãi lan tỏa không khí tưng bừng, vui tươi của dịp lễ 30/4 đến tất cả mọi người thông qua hoạt động săn sale mua sắm

Sandal - thoải mái di chuyển cả ngày dài

Tiện lợi, thoáng mát và luôn trendy là những gạch đầu dòng khiến sandal trở thành mẫu giày dép ưa thích của rất nhiều người thuộc đa dạng lứa tuổi. Các fashionista cũng dành không ít cảm tình cho sản phẩm này bởi lợi thế phối kết hợp được với rất nhiều kiểu trang phục một cách dễ dàng và giúp người mặc biến hóa đa dạng phong cách từ năng động, cá tính đến trẻ trung chỉ trong phút chốc. Quan trọng hơn, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời trong thời gian dài nhờ khả năng nâng đỡ đôi chân cực kỳ tốt của sản phẩm.

Tham khảo sandals cao su đa màu sắc (phải) hoặc sandals unisex HuuCuong & TheHusk quai dù (trái) đều đang có giá ưu đãi trên Shopee. 

Mũ bucket - ‘bảo bối’ chống nắng trong ngày hè

Nếu phải gọi tên một loại mũ phù hợp với hầu hết tất cả các kiểu khuôn mặt thì bucket sẽ nằm ở top đầu danh sách. Với thiết kế mang dáng vẻ thân thiện và thời thượng “2 trong 1” trên cùng một kiểu mũ, bucket luôn là lựa chọn an toàn và có thể sử dụng cho đa dạng mục đích như đi làm, đi chơi và thậm chí trở thành item không thể thiếu trong các set đồ thời trang cá tính. Nếu có ý định đi chơi xa hay đơn giản chỉ là loanh quanh thành phố trong dịp lễ sắp tới, đừng quên mang theo bên mình một chiếc mũ bucket để tiện bề chống nắng lẫn sống ảo nhé!

 Mũ bucket tai bèo unisex là phụ kiện thời trang cực thích hợp cho những set đồ cá tính mùa hè. 

Túi xách - giải quyết tình trạng mang vác lỉnh kỉnh

Chỉ với một chiếc túi tote đeo vai, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt viễn cảnh tay xách nách mang vào mỗi dịp đi chơi lễ. Ngay cả khi tất cả những gì bạn mang theo chỉ là ví tiền hoặc điện thoại, việc sử dụng thêm một chiếc túi đeo chéo sẽ là lựa chọn phù hợp giúp bạn di chuyển thoải mái hơn thay vì nhét cứng vật dụng cá nhân trong túi quần một cách khó chịu.

Đừng quên, những chiếc túi nhỏ gọn này cũng nằm trong số các vật dụng “sống ảo” siêu hiệu quả để bạn cho ra đời những tấm hình cực chất. Với công thức kết hợp basic outfit cùng túi xách, dáng vẻ của bạn sẽ trở nên năng động, trẻ trung và hoạt bát hơn nhiều phần. 

 Tham khảo túi totes vải canvas phong cách Hàn Quốc hoặc túi đeo chéo nam nữ BeeGee để thêm ý tưởng biến tấu trang phục cho kỳ nghỉ lễ.

Không chỉ dừng lại ở các mặt hàng thời trang, hàng loạt các ưu đãi giá trị khác thuộc đa dạng ngành hàng hiện đang sở hữu mức giá hấp dẫn tại chương trình “Siêu sale mừng đại lễ” trên Shopee. Nhanh tay truy cập https://shopee.vn/m/sieu-sale-mung-dai-le, cho vào giỏ hàng sản phẩm ưa thích và đừng quên áp thêm voucher để tận hưởng trải nghiệm mua sắm siêu tiết kiệm và nhiều niềm vui ngay trước ngày lễ lớn!

Tuần lễ “Siêu hội đời sống - Sale to đón hè” diễn ra từ 18/4 đến 24/4 mang đến loạt sản phẩm đồng giá 9K, ưu đãi độc quyền lên đến 50% từ Book Club và các deal hot trong khung giờ 0h-9h-12h-21h. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội rinh deal giảm sốc và săn kho xu lên đến 4 triệu xu khi tham gia chương trình "Đấu giá rinh deal đời sống". Nhanh tay bỏ túi các sản phẩm giá siêu hời từ các thương hiệu ngành hàng Đời sống tại https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang. 

Số gì đây tiếp tục trao cho người dùng cơ hội rinh tổng giải thưởng lên đến 300 triệu trong phiên quay đặc biệt vào ngày 25/4. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/shopeesogiday.

Bùi Huy