Huda khuấy động miền Trung, “khui hè” 2023 cực đã

Tháng 5/2023 cùng với thông điệp “Trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia”, Huda đã khởi động chiến dịch mùa hè 2023 và mang đến nhiều hoạt động sôi nổi. 

Ngày 2/5 trong khuôn khổ Festival Nghề truyền thống Huế 2023, nhiều trải nghiệm đáng nhớ đã diễn ra. Nổi bật là đêm nhạc với chủ đề “Bật Huda - Hè bừng sắc hội”, góp phần thổi vào không khí truyền thống của lễ hội màu sắc hiện đại, trẻ trung và sôi động.

 Huda mang đến đêm nhạc đỉnh cao với sân khấu được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp

Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng diễn ra tại Huế đã “chiêu đãi” khán giả bằng những màn trình diễn cực “cháy” với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như Isaac, Môn, Lyly - Anh Tú, MC Hoàng Rapper, DJ Trang Moon. Cùng với sân khấu 360 độ hoành tráng, hàng chục ngàn bạn trẻ miền Trung đã cùng Huda “cháy” hết mình trong đêm nhạc.

 Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu

Tiếp nối chuỗi trải nghiệm sôi động tại Festival Nghề truyền thống Huế, Huda đem đến cuộc thi ảnh online trên fanpage, nhằm kết nối và khuyến khích mọi người chia sẻ những câu chuyện của bản thân tại miền Trung.

Huda đem đến cơ hội để mọi người chia sẻ những trải nghiệm thú vị của bản thân cũng như khám phá những điều mới mẻ từ những người chơi khác

Cùng với 3 chủ đề mỗi tuần, tương ứng với 3 trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại miền Trung, bao gồm ẩm thực, cảnh sắc thiên nhiên và hoạt động bãi biển, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ không chỉ của người dân miền Trung và còn nhiều bạn trẻ tại các tỉnh thành khác. Cuộc thi đã trở thành cầu nối cùng mọi người chia sẻ những trải nghiệm miền Trung đáng nhớ cho mùa hè năm nay. 

Hành trình “làm nóng” mùa hè miền Trung chưa khép lại

Mùa hè 2023 chỉ vừa mới bắt đầu, chuỗi hoạt động trải nghiệm cùng Huda sẽ chưa khép lại. Để tiếp tục lan tỏa không khí sôi động và mang đến nhiều trải nghiệm cho hè năm nay tại miền Trung, Huda sẽ chiêu đãi người hâm mộ bằng trải nghiệm lễ hội biển “có một không hai” mang tên Beach Carnival trong thời gian tới.

Đây là chuỗi sự kiện được Huda dự kiến tổ chức xuyên suốt 6 tỉnh thành: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động bùng nổ và thú vị.

Những thông tin mới nhất về cuộc thi cùng hàng loạt hoạt động hấp dẫn dành riêng cho một mùa hè 2023 được cập nhật trực tiếp tại fanpage của Huda Beer. 

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với nỗ lực kết nối mọi người, đem đến những "trải nghiệm miền Trung trong từng chai bia", Huda hứa hẹn đem đến mùa hè 2023 nhiều hoạt động đa dạng. Trong tháng 5, bên cạnh đêm nhạc “Giai điệu trẻ” đầy sôi động được tổ chức tại Festival Nghề truyền thống Huế 2023, Huda tổ chức cuộc thi ảnh online trên fanpage, khuyến khích mọi người chia sẻ những trải nghiệm, khoảnh khắc chỉ có tại miền Trung, từ đó cùng nhau tạo ra "Bản đồ trải nghiệm mùa hè" online.

Fanpage Huda: https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Doãn Phong