Bugatti Chiron tự chế như xe thật

Mới nhất, ngay những ngày đầu năm mới Nhâm Dần, nhóm thanh niên ở Quảng Ninh, chủ kênh youtube "Nhết TV" gây sốt cộng đồng mạng trong nước cũng như báo chí nước ngoài với hình ảnh chiếc Bugatti Chiron tự chế đẹp không khác gì xe thật

{keywords}

Bugatti Chiron tự chế như xe thật

 

 

Chiếc siêu xe Bugatti Chiron tự chế giống như "xe xịn" này được nhóm thanh niên hoàn hiện trong vòng 1 năm. Chiếc xe sử dụng động cơ Toyota cũ.

Trong đoạn video tung lên mạng xã hội, bước đầu tiên trong quá trình tự chế Bugatti Chiron là dựng khung bằng thép. Sau đó, nhóm bạn trẻ dùng băng dính để quấn xung quanh phần khung nhằm tạo hình cơ bản. Rồi trám đất sét lên phần khung đã được quấn băng dính. Tất cả đều được các bạn trẻ làm bằng tay và thực hiện rất tỉ mỉ.

{keywords}
Tất cả đều được các bạn trẻ làm bằng tay và thực hiện rất tỉ mỉ.


Sau khi hoàn thành phần thân vỏ, chiếc xe cũng được sơn màu xanh dương phối đen đặc trưng của Bugatti Chiron hàng xịn.

Bugatti Centodieci bằng gỗ chạy điện

Đầu tháng 3/2021, một thợ mộc tại Bắc Ninh đã tạo ra chiếc Bugatti Centodieci bằng gỗ chạy điện cũng được đăng nổi bật trên các chuyên trang ô tô nước ngoài nổi tiếng như Carcoops, Motor1,...

{keywords}

Bugatti Centodieci bằng gỗ chạy điện

 

Chiếc Bugatti Centodieci bằng gỗ này đã được người thợ mộc tên Nông tới từ Bắc Ninh dành cho người con trai nhỏ tuổi của mình chơi, với các chi tiết được mô phỏng gần nhất với phiên bản gốc.
Ngoài hệ động lực và hệ thống đèn LED, phần còn lại của mô hình này đã được làm hoàn toàn từ gỗ sồi - từ khung xe tới thân vỏ và thậm chí cả bánh. Chính vì vậy chiếc xe có trọng lượng lên tới 350kg.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Centodieci mô hình này là một động cơ điện 350W ở cầu sau, cấp nguồn bởi 2 ắc quy. Tổng thời gian mà anh Nông đã bỏ ra để hoàn thiện xe từ con số 0 là 40 ngày.

Bugatti Chiron tự chế bằng bìa cát-tông

Trước đó, đầu tháng 5/2020, nhóm "Nhết TV" cũng gây sốt với hình ảnh chiếc Bugatti Chiron được chế từ phụ tùng xe đạp cũ, với khung bằng gỗ và kim loại, vỏ bằng bìa cát-tông.

{keywords}

Bugatti Chiron tự chế bằng bìa cát-tông

 

Dù chỉ chạy bằng pedal như xe đạp, nhưng chiếc siêu xe tự chế này được đánh giá cao ở mức độ tỉ mỉ ở những chi tiết nhỏ, như lưới tản nhiệt, khe gió, nắp bình xăng...

Hoàng Anh (tổng hợp)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhóm bạn trẻ tại Đắk Lắk du xuân bằng siêu xe tự chế

Nhóm bạn trẻ tại Đắk Lắk du xuân bằng siêu xe tự chế

Sau nhiều tháng lao động cần cù, đội ngũ sản xuất đã hoàn thành chiếc Porsche 918 Spyder, được so sánh như người anh em song sinh với phiên bản đến từ thương hiệu Đức.