Logitech vừa ra mắt thiết bị chiếu sáng có tên Litra Glow, có khả năng đem đến ‘vẻ tự nhiên, rạng rỡ trên mọi tông (tone) màu da” giá 60 USD.

{keywords}

Litra Glow thuộc dòng sản phẩm dành cho Người sáng tạo (Creators brand) có ánh sáng không chói, dịu mắt và an toàn để phát trực tiếp trong cả ngày. Thiết bị sử dụng công nghệ TrueSoft của Logitech, có khả năng tạo ra màu điện ảnh chính xác với ánh sáng dịu, nịnh mắt giúp cải thiện vẻ bề ngoài của các streamer sau nhiều giờ lên sóng trực tiếp.

Các tone màu da khác nhau đòi hỏi cách tiếp cận khác nhau trên video, ví dụ sử dụng cùng nguồn sáng với các diễn viên da trắng sẽ khiến diễn viên da màu trở nên xám xịt hoặc không thể nhìn thấy trong các phân cảnh thiếu sáng của phim hay chương trình.

Đèn vòng (Ring light) và các đèn dành cho streamer đã trở nên phổ biến hơn do sự gia tăng của các dịch vụ phát trực tuyến trò chơi như Twitch, đồng thời cũng là thiết bị cung cấp nguồn sáng cho những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube và TikTok. Công ty Elgato hiện đang cung cấp các sản phẩm chiếu sáng Ring Light và Key Light, nhưng giá thành đắt hơn nhiều so với thiết bị mới của Logitech.

Litra Glow được thiết kế dưới dạng “cắm và sử dụng” (plug-and-play) và người dùng có thể tuỳ chọn 5 cài đặt (preset) với các mức độ sáng và nhiệt độ màu khác nhau. Họ cũng thể tự tuỳ chỉnh thêm theo cài đặt cá nhân hoặc tạo thêm thiết lập với phần mềm Logitech GHUB và gán vào phím tắt G Keys của chuột hay bàn phím Logitech.

Thiết bị đi kèm giá đỡ màn hình có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và xoay. Sản phẩm sẽ bắt đầu đến tay người dùng trong tháng này. Hiện Litra Glow đã xuất hiện trên website của Logitech dành cho thị trường Mỹ, Canada, Úc và một số nước châu Âu, cũng như trên Amazon, Adorama và các nhà bán lẻ khác với giá 60 USD.

Vinh Ngô (theo Engadget)

Logitech ra bàn phím cơ Pop Keys, giá 2,49 triệu đồng

Logitech ra bàn phím cơ Pop Keys, giá 2,49 triệu đồng

Bàn phím cơ Pop Keys của Logitech được tích hợp thêm các phím biểu tượng cảm xúc có thể thay thế, với hai phiên bản màu sắc.