Những “chú mèo đỏ” rong ruổi khắp đường phố Sài thành

Khoác lên mình trang phục đỏ bắt mắt, cùng chiếc mũ bảo hiểm được trang trí tai mèo rực rỡ không kém, “đội quân mèo đỏ” thu hút ánh nhìn của người đi đường.

{keywords}
Người dân hào hứng khi nhận hàng từ “chú mèo đỏ” đáng yêu
{keywords}
Hình ảnh shipper với đôi tai màu mèo đỏ nổi bật giữa đường phố TP.HCM

Không nằm trong một chiến dịch quảng bá phim rầm rộ, cũng chẳng phải màn hóa trang nào công phu, những “chú mèo đỏ” này thực chất là… những shipper đến từ thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express trên hành trình vừa chở hàng, vừa chở niềm vui đến cho khách hàng.

J&T Express trên hành trình giao “niềm vui” tới mọi nhà

Được biết, “đội quân mèo đỏ” này là một phần trong chiến dịch mới của J&T Express. Bằng việc khéo léo kết hợp màu đỏ đặc trưng của bộ nhận diện thương hiệu với hình tượng chú mèo thần tài, J&T Express đã mang đến hình ảnh kết hợp yếu tố truyền thống - hiện đại thú vị. Không chỉ vậy, hình tượng mèo thần tài với ý nghĩa là biểu tượng mang may mắn, điềm lành cho mọi nhà - đã giúp thương hiệu ghi điểm với người dân thành phố.

Chia sẻ về hình ảnh “đội quân mèo đỏ” đặc biệt, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu J&T Express Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hi vọng những “chú mèo” tài lộc mang sắc đỏ may mắn này sẽ góp phần thắp lên niềm vui những ngày cuối năm cho người dân thành phố. Sự tận tâm chăm sóc với từng món hàng sẽ mang đến hành trình mua bán thuận lợi hơn cho cả người bán lẫn người mua. Đó cũng chính là nguồn “may mắn chủ động” mà chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra, trực tiếp giúp hoạt động kinh doanh của khách hàng được hanh thông, trôi chảy hơn.”

{keywords}
Vốn là một thương hiệu quốc tế nhưng J&T Express - Giao hàng chuyển phát nhanh luôn nỗ lực nắm bắt và đáp ứng nhu cầu và tâm lý của người dùng Việt

Bước qua năm thứ tư hoạt động tại Việt Nam, J&T Express đã khéo léo thể hiện được sự tinh tế và ngày càng thấu hiểu văn hóa địa phương - tâm lý mong cầu may mắn của người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đặc biệt, sau một năm nhiều biến động như 2021 vừa qua, “đội quân mèo đỏ” của J&T Express là lời chúc đầy ý nghĩa về một năm 2022 Nhâm Dần nhiều “vận đỏ”, tràn ước vọng của thương hiệu dành tặng cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ.

Sự chăm chút của đội ngũ nhân viên trong từng gói hàng, cùng việc đầu tư công nghệ bài bản trong hệ thống quản lý và vận hành thể hiện nỗ lực không nhỏ của J&T Express trong việc “tìm - hiểu - thấu” thị trường bản địa. Là cái tên đã trở nên quen thuộc và là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều người dùng Việt và 9 quốc gia khác nhau, đến nay hệ sinh thái của J&T Express sở hữu tới 1.000 xe chuyên chở, 1.900 bưu cục, 36 trung tâm khai thác và 25.000 nhân viên tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Luôn lắng nghe phản hồi từ đối tác và khách hàng, linh hoạt thay đổi và tạo mới dịch vụ, tin chắc J&T Express sẽ không ngừng “F5 chính mình” để tiếp tục mang đến những bất ngờ mới, những trải nghiệm mới cho người dùng trong năm 2022.

Doãn Phong