Lời chúc con gửi tặng bố, mẹ

- Trong ngày đặc biệt này, con không về bên cha, mẹ được nhưng con mong cha, mẹ luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mọi người rất nhiều.

- Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ phải bận lòng. Con cũng xin lỗi bố mẹ, vì có những lúc chưa suy nghĩ chín chắn khiến mọi người trong gia đình phải lo lắng. Tận đáy lòng mình, con yêu bố mẹ rất nhiều.

- Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam. Nhưng con nghĩ rằng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình. Con kính chúc bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và gia đình mình càng thêm êm ấm, an bình.

- Ngày đặc biệt này con lại bận công việc, không về bên bố mẹ được nhưng con mong bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn ở bên động viên con trên bước đường đời. Con yêu bố mẹ.

- Con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ về bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con được sinh ra trên đời, được sống cuộc đời của con và làm những gì con muốn. Con yêu bố mẹ nhiều.

- Thật may mắn vì con được sinh ra trong gia đình mình, có bố mẹ yêu thương, chăm sóc. Con chỉ muốn nói rằng: Con yêu bố mẹ rất nhiều.

Những lời chúc dành cho vợ, chồng

- Em yêu, vậy là chúng ta đã về chung một nhà được 5 năm. Quãng thời gian đó, gia đình mình trải qua không ít khó khăn, vất vả nhưng cũng đầy hạnh phúc. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, anh chúc tổ ấm nhỏ của mình ngày càng viên mãn.

- Vợ ơi, hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, anh không có gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến em. Cảm ơn em đã đến với anh và làm mẹ của các con anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Cám ơn em đã cùng nhau đi qua những giông bão trong cuộc sống. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc cho gia đình mình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc em nhé.

- Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6 vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

- Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.

- Cuộc sống không thể tránh được cãi vã giận hờn hay những hiểu lầm. Hơn 10 năm qua, em vẫn hạnh phúc vì được anh che chở và đồng hành trên chặng đường đời. Hãy bỏ qua những điều không vui để chúng ta tiến tới hành trình đón nhận hạnh phúc anh nhé. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh nhiều thành công và niềm vui hơn nữa trong cuộc sống. Em yêu anh rất nhiều!

Lê Phương

Ngày gia đình Việt Nam 2021 là ngày nào?

Ngày gia đình Việt Nam 2021 là ngày nào?

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi gia đình. Ngày Gia đình Việt Nam năm 2021 sẽ rơi vào thứ Hai, 28/6.

Cặp đôi 'chồng lùn vợ cao' lập kỷ lục Guinness thế giới

Cặp đôi 'chồng lùn vợ cao' lập kỷ lục Guinness thế giới

James và Chloe Lusted đã phá kỷ lục Guinness cho danh hiệu cặp đôi chênh lệch chiều cao lớn nhất thế giới.