Ngồi không vẫn thu lợi nhuận

Tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam (đường Trần Phú, Vũng Tàu), dự án Oyster Gành Hào do Vietpearl Group làm chủ đầu tư và Khương Thịnh Real (KTR) là đơn vị phát triển dự án đã nhanh chóng làm “dậy sóng” giới đầu tư với những đặc quyền thượng lưu. Theo đó, lợi nhuận đầu tư tỷ lệ thuận với số lượng khách du lịch không ngừng gia tăng hàng năm, trong khi số khách sạn 4-5 sao tại thành phố biển đang cực kỳ khan hiếm.

Điểm nhấn của Oyster Gành Hào là Lounge - Sky Bar kết hợp với hồ bơi vô cực tại tầng thượng tạo nên một tổ hợp giải trí ấn tượng, độc đáo và sang trọng. Đây là điểm khác biệt khẳng định đẳng cấp thượng lưu của chủ sở hữu, đặc biệt là khi đưa người thân, gia đình hoặc mời bạn bè, đối tác đến nghỉ dưỡng tại đây.

{keywords}
Lounge - Sky Bar kết hợp với hồ bơi vô cực tại tầng thượng đầu tiên và duy nhất tại Vũng Tàu khẳng định đẳng cấp thượng lưu

Mỗi căn Unit Hotel tại Oyster Gành Hào đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, khi bàn giao sẽ được đưa vào khai thác vận hành ngay bởi đơn vị uy tín danh tiếng - Ayres Hotel.

Theo Vietpearl Group, với Oyster Gành Hào, nhà đầu tư không cần vốn lớn mà chỉ với 1.68 tỷ đồng đã có thể sở hữu một căn hộ khách sạn cao cấp 4 sao vừa cho khách du lịch thuê, vừa dùng cho gia đình nghỉ dưỡng như một căn nhà thứ 2. Thêm vào đó, nhà đầu tư không phải đau đầu kiếm khách thuê, không cần thuê người quản lý, cũng không phải lo căn hộ bị hư hao, xuống cấp hay lo về khoản chi phí trùng tu, bảo dưỡng hàng năm mà nguồn lợi nhuận đầu tư vẫn chảy về đều đặn và không ngừng gia tăng.

Điểm cộng hoàn hảo làm nên sự khác biệt của Oyster Gành Hào đến từ chính sách cam kết lợi nhuận, chia sẻ doanh thu của Chủ đầu tư Vietpearl Group. Với Oyster Gành Hào, ngay khi căn hộ được đưa vào vận hành ổn định (từ năm thứ 3 trở đi) là chủ sở hữu đã được chia sẻ doanh thu lên đến 50% tổng doanh thu hoạt động. Còn trước đó, chủ đầu tư đảm bảo mức lợi nhuận 8%/năm cho nhà đầu tư trong 2 năm đầu tiên.

Lợi ích kép về giá và lợi nhuận

Theo quy định của pháp luật hiện hành, chỉ có các dự án căn hộ trong đất liền thì mới có hình thức sở hữu lâu dài, riêng chủ đầu tư các dự án BĐS nghỉ dưỡng gần biển, trong đó có Unit Hotel, Condotel được Nhà nước giao đất có thời hạn, phổ biến là 50 năm (70 năm đối với vùng sâu, vùng xa).

{keywords}
Tất cả dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển chỉ được cấp đất 50 năm

Tuy nhiên, hình thức căn hộ chỉ phù hợp nơi đất liền để phục vụ nhu cầu mua để ở, cho thuê… trong khi đó, nhu cầu thực tế của các thành phố biển du lịch chính là các dự án căn hộ Unit Hotel, Condotel để phục vụ khách du lịch.

Theo Vietpearl Group dự tính, tối đa 9-10 năm, chủ sở hữu Oyster Gành Hào sẽ thu hồi vốn, 40 năm còn lại là thời gian thu lợi nhuận. Vietpearl Group đã làm một phép tính: trung bình 1 căn Unit Hotel (Condotel) có giá thuê qua đêm hiện nay trên dưới 2 triệu/đêm. Với tỷ suất lấp đầy của phân khúc này tại Vũng Tàu hiện nay khoảng 67% thì mỗi năm, một căn thu về 350 triệu đồng. Tính ra với mức giá 1,68 tỷ đồng/căn thì tỷ suất lợi nhuận các nhà đầu tư Oyster Gành Hào thu về ở khoảng 10 - 15 %.  Như vậy, chỉ trong vòng 9-10 năm, khả năng thu hồi vốn hoàn toàn trong tầm tay.

Hơn thế nữa, ưu điểm vượt trội của việc sở hữu Unit Hotel là mức giá thường thấp hơn 15-30% so với giá của các căn hộ để ở tại cùng vị trí và quy mô. Trong khi bản chất Unit Hotel, Condotel là sản phẩm Bất động sản có chức năng làm khách sạn cao cấp. Do đi kèm hàng loạt tiện ích khép kín nên giá cho thuê được tính theo ngày và cao hơn rất nhiều lần so với căn hộ để ở thông thường.

Tại Oyster Gành Hào, ngoài việc mang lại cho khách đầu tư những lợi ích khác biệt kể trên, chủ sở hữu Oyster Gành Hào được đảm bảo tính pháp lý bởi đất dự án có sổ đỏ đứng tên chính chủ đầu tư Vietpearl Group.

Sự kiện Khai trương nhà mẫu Oyster Gành Hào sẽ diễn ra lúc 10h00, Thứ 7 ngày 6/4/2019 tại số 11 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu.

Thông tin về Oyster Gành Hào liên hệ:

Website:http://www.oysterganhhao.com

Hotline: 0926 53 53 79

Dự án: 82 Trần Phú, Tp. Vũng Tàu.

(Nguồn: Vietpearl Group)