Bất động sản Cửa Lò bứt phá mạnh mẽ

So với các tỉnh miền Trung, Nghệ An là vùng đất có tiềm năng du lịch biển lớn, hạ tầng đang được tập trung đầu tư phát triển nhanh chóng. Điển hình nhất là đoạn cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt khoảng 30km đến QL46B vừa thông xe tháng 4 vừa qua đã rút ngắn thời gian di chuyển Hà Nội - Nghệ An chỉ còn khoảng 3,5 giờ. Hay tuyến đại lộ 72m nối TP. Vinh với Cửa Lò đang triển khai, xây dựng và hoàn thiện giai đoạn 2 mở rộng gấp đôi, tạo thành một trục tăng trưởng cho miền Trung với quy hoạch hai bên là những trung tâm thương mại, văn phòng, cao ốc và nhiều dự án bất động sản (BĐS) có quy mô hơn 10.000ha…

Nghệ An  1.png
Căn hộ cao cấp thuộc dự án Pearl Residence đón sóng du lịch Cửa Lò với tiềm năng cho thuê lớn. Ảnh phối cảnh

Trong khi đó, giá BĐS tại Cửa Lò còn thấp hơn đáng kể so với các tỉnh ven biển như: Thanh Hóa, Quảng Ninh, Huế, Đà Nẵng… Sức hấp dẫn của du lịch biển cộng hưởng sự cải thiện không ngừng về kết nối, hạ tầng du lịch, quy hoạch… đã giúp Cửa Lò trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư BĐS. Đặc biệt TP. Vinh có kế hoạch lên đô thị loại 1 với hướng mở rộng về biển, bao trọn khu vực Cửa Lò với quy mô gấp 2 lần hiện tại; được định hướng trở thành một trong những trung tâm du lịch vùng Bắc Trung Bộ.

Pearl Residence mở ra cuộc sống chất lượng, đầu tư tiềm năng

Trước tiềm năng của vùng đất ven biển Cửa Lò - Nghệ An, sự xuất hiện của tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence trở thành điểm sáng trên thị trường. Trong bối cảnh Cửa Lò chưa có nhiều nguồn cung sản phẩm cao cấp, Pearl Residence đang là dự án căn hộ có vị trí trung tâm , môi trường sống được thiết kế đầy đủ tiện ích và được quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam, hứa hẹn mang đến những dịch vụ đẳng cấp quốc tế cho cư dân tương lai. 

Nghệ An  2.jpg
Các căn hộ tại Pearl Residence với 3 phòng ngủ và 2 ban công rộng rãi, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Ảnh phối cảnh

Sở hữu vị trí đắc địa, chủ sở hữu căn hộ tại dự án Pearl Residence dễ dàng tiếp cận bãi tắm chỉ với vài phút đi bộ, tận hưởng các tiện ích như: bệnh viện, trường học, các khu tổ hợp khách sạn và vui chơi giải trí gần bãi biển, sân golf… 

Đồng thời, dự án có tiềm năng đầu tư lớn bởi giá thị trường còn thấp so với các khu vực ven biển khác. Chủ nhân căn hộ tương lai có nhiều lựa chọn: cho thuê nghỉ dưỡng thu lợi nhuận hàng tháng, hoặc làm tài sản tích lũy cho mai sau.

Vị trí đắt giá với nhiều tiện ích xứng tầm, tổ hợp Pearl Residence không chỉ là căn nhà cao cấp để ở mà còn hứa hẹn là tài sản giá trị, sinh lời trong tương lai.

Chính sách bán hàng căn hộ tòa Pearl 1, dự án Pearl Residence áp dụng từ ngày 17/07 - 31/12/2024

-    “Mua nhà sang - Nhận lộc vàng” trị giá lên đến 160 triệu đồng/căn.

-    “Quà tặng nội thất” trị giá 40 triệu đồng/căn.

-    Quà tặng Early Birds: Chiết khấu 2,5%.

-    Không gian sáng tạo: Chiết khấu 2.800.000 đồng/m2.

-    Miễn phí 12 tháng dịch vụ quản lý vận hành.

Ưu đãi thanh toán:

-    Hỗ trợ lãi suất  lên đến 24 tháng.

-    Miễn phí trả nợ trước hạn.

Ngọc Minh