Lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam Nguyễn Văn Thiện (SN 1973 chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc) về tội "Làm nhục người khác".

{keywords}
Chủ quán bắt chị H. qùy lạy tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện 

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Thiện khai, tối 17/8, chị Dương Thị H. (SN 1993 ở Bắc Ninh) cùng bạn đến ăn ở quán do vợ chồng Thiện làm chủ. Phát hiện đồ ăn có sán nên chị H. đã phản ánh với nhân viên quán và xảy ra bất đồng.

Sau đó, chị H. đã đăng lên Facebook cá nhân về việc đồ ăn của quán này có sán.  Biết chuyện, Thiện đã nhờ bạn bè kết nối để gặp chị H.

{keywords}
Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan công an 

Tối 18/8, chị H. đến quán thì bị Thiện chửi mắng, đe dọa, bắt phải quỳ trước mặt xin lỗi và đăng bài đính chính trên Facebook. Toàn bộ quá trình làm nhục chị H. được vợ chồng Thiện phát trực tiếp lên Facebook.

{keywords}
Lực lượng chức năng làm việc với đại diện quán

Dư luận phản ứng gay gắt hành động của vợ chồng ông Thiện. UBND TP Bắc Ninh đã chỉ đạo công an điều tra, làm rõ.

Sáng nay, chị Dương Thị H. đến cơ quan công an làm việc và có đơn tố cáo vợ chồng chủ quán đã bắt mình quỳ trong quán.

Người đi cùng chị H. kể, sau khi bị quỳ, chị H. được mọi người đưa tới viện điều trị bởi chị này từng có biểu hiện co giật giống như bệnh động kinh.

Bắt tạm giam chủ quán ép cô gái quỳ lạy ở Bắc Ninh

Bắt tạm giam chủ quán ép cô gái quỳ lạy ở Bắc Ninh

Công an TP Bắc Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với chủ quán nướng Hiền Thiện về tội làm nhục người khác.

Nhị Tiến