Nam thanh niên điên cuồng dùng xe cuốc đập nát 2 ô tô.

Chiều 3/3, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết tài xế xe cuốc có lời khai ban đầu về nguyên nhân khiến người này dùng xe cuốc phá huỷ 2 ô tô.

Trước đó, theo camera ghi lại, vào khoảng 17h20 ngày 1/3 tại Km 212+700, công trường thi công gói thầu XL04, công trình cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo thuộc thôn 2 (xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc), Đinh Văn Hoàng điều khiển xe múc, hiệu KOBECO SK250, tiến đến vị trí xe bán tải BKS 60C-122.26 đập nhiều cú vào xe này trong khi xe đang lùi.

Rất may, tài xế nhanh chóng thoát ra khỏi xe. Sau đó, xe cuốc này tiến đến khu vực để xe tải BKS 29H-477.53 đang đậu dùng gàu múc đập mạnh xuống xe tải khiến xe này hư hỏng hoàn toàn.

{keywords}
Đinh Văn Hoàng lái xe cuốc phá huỷ 2 ô tô

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Hàm Thuận Bắc đã vào cuộc và xác định đối tượng. Chiều 2/3, đơn vị này đã tiến hành tạm giữ Đinh Văn Hoàng

Làm việc với cơ quan chức năng, Hoàng khai nhận là công nhân lái máy múc của nhà thầu phụ đang thi công gói thầu XL04. Trong quá trình làm việc, giữa Hoàng và anh L. T. N. T (SN, 1982, trú tỉnh Quảng Nam, là thủ kho Công ty N.S chuyên cung cấp dầu cho xe đang thi công đường cao tốc) có mâu thuẫn. Anh T đã chửi Hoàng nên Hoàng tức giận lái xe máy múc tấn công và sẵn sàng đền bù tài sản. Qua xét nghiệm, Hoàng âm tính với ma túy.

{keywords}
Xe cuốc phá huỷ ô tô

Tuy nhiên, anh T lại phủ nhận việc có mâu thuẫn với tài xế Hoàng.

Anh Lại Phúc Lộc, Trưởng trạm thí nghiệm hiện trường (Công ty CP Kinh doanh thương mại và vật liệu xây dựng Tây Nguyên) - người điều khiển ô tô BKS 60C - 122.26 kịp thời bung cửa thoát chết cũng khẳng định không có mâu thuẫn với Hoàng.

{keywords}
Chiếc xe bị hư hỏng nặng

Đinh Văn Hoàng đang trong thời gian thử việc. Ngày 1/3, Hoàng được giao điều khiển máy múc KOBECO SK250 để kiểm tra tay nghề trước khi ký hợp đồng thì vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang củng cố hồ sơ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Huân

Hai xe ô tô bị đập kính trộm tài sản trước quán ăn ở Bình Dương

Hai xe ô tô bị đập kính trộm tài sản trước quán ăn ở Bình Dương

Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương sáng nay (13/2) đang điều tra vụ việc hai xe ô tô bị đập kính, trộm tài sản trước một quán ăn.