Valentine là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là dịp để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Trong ngày này, hãy cùng lắng nghe những lời chúc ngọt ngào của sao Việt gửi đến người đặc biệt của mình:

{keywords}
“Nam Tào” Đỗ Duy Nam đăng tải dòng trạng thái xúc động và dí dỏm gửi tới vợ nhân ngày Lễ Tình nhân 14/2. Anh viết: “Chúc mừng ngày Valungtung đến người vợ tần tảo một nắng hai sương vì gia đình. Bảy năm hoàn thành chỉ tiêu 1 gái, 1 trai chỉ hai là đủ. Mặc dù em dùng anh như phá, nhưng vì gia đình anh đã cố gắng gửi hết tuổi trẻ, tình yêu, khát vọng, làm được bao nhiều tiền dù đưa hay không đưa thì cuối cùng vợ cũng lấy bằng sạch. Mặc dù thế nhưng bù lại em nấu ăn cũng ngon, biết chăm sóc chồng con thì thôi anh nể đấy nhé! Mong rằng những tháng ngày sau em nhẹ tay cho anh thở tí, dạo này anh thấy hơi ít oxy nhưng nếu vợ bảo đủ rồi thì anh vẫn cứ là oki nha! Lời cuối muốn nói cảm ơn em, người vợ hiếu thảo của anh, của ông bà, của các con. Yêu em. Yêu những tháng năm rực rỡ của chúng mình”.
{keywords}
Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc khóa môi Hồ Ngọc Hà ngọt lịm kèm lời nhắn: “Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của tôi. Hãy tin tưởng vào hành trình của chúng ta và nắm bắt từng khoảnh khắc đẹp. Luôn cầu chúc cho em những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Yêu em”.
{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung đăng ảnh bên bạn trai và viết: Valentines của nhà Bống: chút quây quần, tí hài hước và buổi lang thang ở Bảo tàng Nghệ thuật...''.
{keywords}
{keywords}
"Đi quay suốt nhưng bận gì thì bận mấy ngày quan trọng là phải sến sẩm tí cho bà xã vui. Năm nay Linh chọn bánh kem lạnh để nói thay lời yêu thương dành cho vợ do có miếng socola hình trái tim với câu "I love you" bên trong để vợ Linh sẽ bất ngờ khi mở ra ăn nè", Quyền Linh đăng trên trang cá nhân.
{keywords}
Nụ hôn ngọt ngào ngày Valentine của Quốc Nghiệp và vợ.
{keywords}
"Valentine năm nay của vợ chồng mình, nhờ Quảng Trị, TP. Đông Hà giữ lại hết kỷ niệm đôi ta vợ yêu nhé!", Quốc Nghiệp chia sẻ hình ảnh vợ chồng anh trên trang cá nhân. 
{keywords}
"Valentine ầm ĩ vì tiếng gáy của ai đó bên cạnh mình, dậy đi khai gậy đầu năm thôi ông gì ơi, thời tiết đẹp lắm luôn kia kìa", ca sĩ Ngọc Anh nhắn nhủ tới ca sĩ Tô Minh Đức.
{keywords}
"Làm gì cũng được, chỉ cần cùng nhau làm là được", Mr.Siro nhắn nhủ tới người thương.
{keywords}
Đỗ An gửi tới vợ - người mẫu Lê Thuý: "Mãi là tình nhân em nhé".
{keywords}
 
{keywords}
Người mẫu Phương Mai khoe ngủ dậy đã được ông xã ngoại quốc tặng bó hồng tuyệt đẹp.

b

{keywords}
{keywords}
Ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ túi xách đắt tiền ngày Valentine kèm câu nói đầy ngọt ngào: "Anh nguyện yêu em đến hết đời này. Em luôn xinh quá trong mắt anh".
{keywords}
"Khi bạn sở hữu một người đàn ông phong độ và chưa bao giờ làm bạn phải lo lắng thì việc chấp nhận một vài nhược điểm sẽ là chuyện chả có gì to tát, tỷ dụ như thường xuyên quên ngày va lung tung chẳng hạn ….", Mỹ Lệ chúc mừng ngày Valentine thật đặc biệt tới nửa kia.
{keywords}
Tuấn Hưng đăng ảnh quỳ gối tặng hoa vợ và viết lời mật ngọt: ''Nếu anh được lựa chọn thì vẫn sẽ chọn em.
Cảm ơn em đã yêu và chấp nhận con ngựa bất kham như anh, để hôm nay chúng mình luôn yêu nhau và vì nhau tất cả. Hạnh phúc đến 1 cách tự nhiên, nhưng không tự nhiên tồn tại. Chúng ta đã cố gắng vun đắp từng ngày để có 1 mái ấm tốt đẹp nhất có thể. Anh yêu em nhiều lắm Trần Thu Hương''.

Clip Tuấn Hưng hát 'Chỉ có thể là yêu'':

Ngân An  
Ảnh: FBNV

5 cặp vợ chồng ngôn tình nhất showbiz Việt

5 cặp vợ chồng ngôn tình nhất showbiz Việt

Suốt hành trình yêu và xây dựng tổ ấm, các cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương,... luôn được ngưỡng mộ vì tình yêu chân thành và sự dễ thương dành cho nhau.