{keywords}

Ngày 5/11, The Korea Times đưa tin doanh nhân người Philippines Christian Albert Gaza thuê bảng quảng cáo trên đỉnh tòa nhà 5 tầng gần trụ sở YG Entertainment tại quận Yongsan, Seoul để thu hút sự chú ý của nữ ca sĩ Jennie (BlackPink).

Ở tài khoản mạng xã hội cá nhân, Gaza - người tự nhận bản thân là "fan số một của Jennie" - giải thích nguyên nhân anh quyết định lắp đặt biển quảng cáo này: "Tôi không còn cách nào khác để tiếp cận Jennie".

Biển quảng cáo gồm hai mặt, trên tấm biển hiện hình ảnh Gaza mặc vest kèm dòng chữ được viết bằng tiếng Anh và tiếng Hàn: "Kim Jennie Ruby Jane, bạn là tình yêu cuối cùng của tôi. Tôi có thể mời bạn đi ăn tối và trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới không?". Gaza cho biết anh đã chi 1,5 triệu peso (khoảng 30.000 USD) để lắp đặt bảng quảng cáo này.

jennie duoc fan moi an toi anh 1

Christian Albert Gaza bỏ ra 30.000 USD để lắp đặt biển quảng cáo mời Jennie ăn tối. Ảnh: Naver.

Dù việc thuê biển quảng cáo cho người nổi tiếng là điều phổ biến trong văn hóa hâm mộ Kpop tại Hàn Quốc, hành động của Gaza đối mặt với làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ Jennie.

Khán giả nhận xét bảng quảng cáo anh lắp đặt đem lại cảm giác "rùng rợn" và "thể hiện sự ám ảnh quá đà". Fan lên tiếng yêu cầu YG Entertainment đưa ra biện pháp xử lý để bảo vệ nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Đáp lại lời chỉ trích từ người hâm mộ, Gaza giải thích: "Biển quảng cáo này cũng giống với bóng bay, hoa và những thứ khác của bạn thôi. Chúng đều như nhau cả". Vị doanh nhân người Philippines kêu gọi công chúng hành động "một cách lý trí hơn".

Trước đó, Gaza từng thu hút sự chú ý của khán giả vào năm 2018 khi anh thuê biển quảng cáo tương tự tại Manila để mời nữ diễn viên người Philippines Erich Gonzales đi uống cà phê cùng mình, tuy nhiên lời mời của anh đã bị từ chối.

Theo zingnews.vn

Tỷ phú Jeff Bezos cảnh cáo Leonardo DiCaprio liên quan đến người tình

Tỷ phú Jeff Bezos cảnh cáo Leonardo DiCaprio liên quan đến người tình

Vì bạn gái tỏ ra quá ngưỡng mộ Leonardo DiCaprio mà Jeff Bezos đã phải lên mạng xã hội 'dằn mặt' nam diễn viên.