Seobok (Người nhân bản) xoay quanh cựu đặc vụ Ki-hun (Gong Yoo) sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báo. Anh phải chịu trách nhiệm di chuyển Seobok (Park Bo Gum), một đối tượng thử nghiệm được tạo ra bằng cách nhân bản tế bào gốc và biến đổi gen.

{keywords}
 Gong Yoo và Park Bo Gum trong phim. 

Ban đầu, việc bảo vệ Seobok chỉ đơn thuần là một nhiệm vụ từ cấp trên mà Ki-hun buộc lòng phải thực hiện. Nhưng sau khi đồng hành vượt qua quá nhiều hiểm nguy, đứng giữa ranh giới mong manh giữa sống và chết, Ki-hun dường như tìm ra ý nghĩa của cuộc sống thông qua người bất tử Seobok. 

{keywords}
Bộ phim quy tụ hai nam thần màn ảnh Hàn Quốc. 

Seobok có chi phí sản xuất khoảng 340 tỷ đồng Việt Nam với kỹ xảo ấn tượng cùng những pha hành động mãn nhãn. Tuy nhiên, ngoài nội dung và hình ảnh, chỉ riêng sự xuất hiện của hai cực phẩm Gong Yoo và Park Bo Gum trong phim đã đủ để các fan bấn loạn. 

Hồi tháng 11 năm ngoái, để chuẩn bị cho việc quảng bá phim, Gong Yoo, Park Bo Gum đã thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Cine21 và đã giúp số báo có hình ảnh của họ bán sạch chỉ trong vòng 3 giờ đầu phát hành. 

{keywords}

Với các fan của tài tử phim Yêu tinhMây họa ánh trăng thì sự xuất hiện của một trong hai người đã đủ đến kéo khán giả ra rạp, chưa nói gì tới việc cả hai cùng đóng cặp trong phim. Bên cạnh đó, Seobok cũng là phim duy nhất của Park Bo Gum ra rạp trong thời gian anh nhập ngũ. 

{keywords}

Không chỉ thực hiện bộ ảnh ấn tượng, Gong Yoo, Park Bo Gum còn xuất hiện trong video quảng bá với những lời nhắn khiến các fan tan chảy. Park Bo Gum nhắn: "Nhất định hãy ra rạp gặp chúng tôi nhé, hứa nha!" còn Gong Yoo thì "dọa": Không ra rạp là chết với anh đấy". 

Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 15/4/2021, cùng ngày với Hàn Quốc. 

Quỳnh An

Fan phát sốt vì hai trai đẹp Gong Yoo và Park Bo Gum đóng chung phim

Fan phát sốt vì hai trai đẹp Gong Yoo và Park Bo Gum đóng chung phim

Sự kết hợp của hai đỉnh cao nhan sắc và tài năng Gong Yoo và Park Bo Gum trong 'Seobok' (Người nhân bản) khiến các fan đứng ngồi không yên.