Trong Lối nhỏ vào đời tập 14, Thảo (Kim Oanh) cùng bạn bè đi mua sắm tại trung tâm thương mại và bắt gặp bố con Hoàng (Phan Anh), Dũng (Long Hoàng) đi ăn cùng nhau vui vẻ.

Thấy cảnh không hợp ý mình, Thảo vô cùng tức giận lôi bạn đi chỗ khác. Khi bị người bạn này thắc mắc, Hoàng có con trai riêng, Thảo chỉ "làm lẽ", Thảo tức giận giải thích: "Đấy là cháu trai anh Hoàng mới ra Hà Nội chơi. Tính anh Hoàng lúc nào cũng tình cảm và chu đáo nên sẽ chăm sóc tốt họ hàng".

Ở diễn biến khác, ông Thành xe ôm (NSND Bùi Bài Bình) tới gặp Hoàng để trả lại tiền Dũng đã thuê mình đóng giả phụ huynh.

"Đây là tiền Dũng thuê tôi, tôi trả anh. Tiền của anh anh cầm lấy, đứng đây lâu một chút tôi sợ không hay? Tôi làm việc này không phải vì tiền mà tôi thương Dũng", ông Thành nói.

Đáp lại, Hoàng bực tức: "Bác đừng nghĩ trả lại tiền là tẩy trắng được việc bác làm, hay là bác chê ít?".

Ở một diễn biến khác, sau khi nghe những lời ông Thành nói, Hoàng đã suy nghĩ lại và thay đổi đột ngột khiến Dũng bất ngờ. Hoàng xin lỗi và muốn nói chuyện với Dũng để hiểu con trai hơn.

Liệu, Thảo sẽ tiếp tục làm gì để chia rẽ tình cảm của bố con Hoàng?, diễn biến chi tiết tập 14 phim Lối nhỏ vào đời sẽ lên sóng tối 28/6, trên VTV1.

Hà Lan

'Lối nhỏ vào đời' tập 13, cô giáo phát hiện Dũng thuê bác xe ôm giả làm phụ huynh'Lối nhỏ vào đời' tập 13, cô giáo phát hiện Dũng thuê bác xe ôm giả làm phụ huynhXem ngay