Bên cạnh yếu tố đa công năng kể trên, khối đế thương mại còn lọt “tầm ngắm” của nhiều thương nhân mong muốn chuyển đổi hình thức sở hữu để chủ động hơn trong kinh doanh. Chị Hà Ngân - chủ của một chuỗi spa ở Hà Nội kể lại kinh nghiệm “đau thương” với cơ sở kinh doanh đi thuê trước đó: “Spa của tôi đang kinh doanh tốt thì bị chủ nhà đòi lại mặt bằng. Tôi đã đầu tư vào đó khá nhiều tiền để làm nội thất, lại thêm spa đã mở được một thời gian nên có nhiều khách quen ở gần đó. Giờ phải chuyển chỗ khác tôi mất cả tiền, mất cả khách. Rút kinh nghiệm, lần này tôi muốn mua luôn một căn thương mại dịch vụ để làm mặt bằng mở spa. Vừa không bị lo đòi lại mặt bằng, vừa có thể mạnh dạn cải tạo, trang trí nội thất theo ý mình”.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, không phải khu shop thương mại dịch vụ nào cũng sở hữu tiềm năng kinh doanh tốt và có thể gia tăng giá trị. Các chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư cần tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “chọn mặt gửi vàng”; nên ưu tiên tìm kiếm những căn shop thương mại dịch vụ nằm trong quần thể các dự án lớn, có vị trí đẹp và chủ đầu tư uy tín. Cộng đồng cư dân có sẵn tại các khu phức hợp này cũng sẽ là tệp khách hàng đầy hứa hẹn. Trong khi đó, vị trí đắc địa và uy tín của chủ đầu tư chính là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Ở Hà Nội, khu thương mại dịch vụ thuộc dự án Heritage West Lake gây chú ý khi hội tụ 3 yếu tố “vàng”.

Dự án Heritage West Lake nằm ngay gần khu đô thị Ciputra và khu biệt thự Vườn Đào - nơi có cư dân tinh hoa, nhu cầu mua sắm cao. Ảnh phối cảnh

Vị trí đắc địa

Toạ lạc trên đường Lạc Long Quân gần Hồ Tây thơ mộng, dự án Heritage West Lake sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội, hưởng lợi hệ thống hạ tầng được đầu tư bài bản tại Tây Hồ. Điều này giúp Heritage West Lake có độ kết nối cao với các khu vực trọng điểm của thành phố, đón luồng khách dồi dào trong tương lai. Ngoài ra, đường Lạc Long Quân - nơi dự án toạ lạc, đường Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn ngay gần đều là những con phố sầm uất, lưu lượng người qua lại lớn, thuận lợi để kinh doanh.

Là khu thương mại sở hữu vị trí đẹp và được đầu tư bài bản ở tây Hồ Tây, shop thương mại dịch vụ của Heritage West Lake sẽ là mặt bằng lý tưởng cho các thương hiệu lớn, không gian đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất. Do đó, ngay cả khi không tự kinh doanh, chủ nhân tương lai vẫn có thể cho thuê để nhận về khoản thu đều đặn, hấp dẫn hàng tháng.

Dễ dàng tiếp cận các khách hàng tinh hoa

Dự án Heritage West Lake là tâm điểm kết nối bộ 3 khu vực có nhiều người nước ngoài ở Hà Nội là: Quảng Bá (cộng đồng người Âu Mỹ), Đào Tấn - Linh Lang (cộng đồng Nhật Bản), Trung Hòa - Mỹ Đình (cộng đồng người Hàn Quốc). Nhờ giao thông thuận lợi, nhóm cư dân tại các khu vực này có thể dễ dàng di chuyển đến Heritage West Lake để “đổi gió”, mua sắm vào cuối tuần. 

Không chỉ vậy, xung quanh dự án Heritage West Lake cũng toạ lạc nhiều khu đô thị, biệt thự cao cấp với cộng đồng cư dân giàu có, thượng lưu như: khu biệt thự Vườn Đào, khu đô thị Ciputra, khu Ngoại giao đoàn, khu Quảng Bá - nơi sinh sống của nhiều chuyên gia nước ngoài…

Đáng chú ý, cộng đồng cư dân thượng lưu có xu hướng mở rộng khi Tây Hồ Tây được quy hoạch để trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội. Từ nay đến năm 2030, nhiều đại sứ quán, cơ quan bộ ngành, doanh nghiệp sẽ chuyển về khu vực này, hứa hẹn mang đến một lượng lớn khách hàng đầy tiềm năng với thu nhập cao. 

 Các căn shop TMDV của Heritage West Lake đều có mặt tiền rộng, quay ra đường lớn, nên rất dễ để tiếp cận khách hàng. Ảnh phối cảnh

Hưởng lợi từ sức hút dự án Heritage West Lake

Ngay dự án Heritage West Lake cũng sẽ có sẵn tệp khách hàng tại chỗ với sức mua cao. Dự án Heritage West Lake thuộc phân khúc bất động sản hạng sang. Do đó, các cư dân tương lai sẽ chủ yếu là giới tinh hoa, các chuyên gia nước ngoài có thu nhập cao... Nhóm khách hàng này thường theo đuổi nhiều sở thích thời thượng và sẵn sàng chi “mạnh tay” cho những tiện ích mua sắm, giải trí cận kề. 

Giá trị các căn thương mại dịch vụ ở Heritage West Lake còn được cộng hưởng nhờ tên tuổi của chủ đầu tư, sức hút của dự án. Từ khi ra mắt, Heritage West Lake đã nhận được sự quan tâm lớn, khi là một trong ít dự án cao tầng ở khu vực Tây Hồ. Vào tháng 3 vừa qua, sự kiện ra mắt toà tháp SOHO @ Heritage West Lake giúp dự án “tăng nhiệt” trên thị trường.

Heritage West Lake là dự án của CapitaLand Development Việt Nam - “Nhà phát triển bất động sản bền vững xuất sắc” được vinh danh tại PropertyGuru Vietnam Property Awards trong năm 2021. CapitaLand là đơn vị giàu kinh nghiệm quốc tế trong việc kiến tạo những khu thương mại sầm uất.

Tìm hiểu, nhận tư vấn về khu thương mại dịch vụ thuộc dự án Heritage West Lake tại hotline: 1800 400 088

Địa chỉ: 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Vĩnh Phú