Trong Lối về miền hoa tập 10 phát sóng tối 28/2, không hiểu vì lý do gì Lợi (Trọng Lân) đứng trước cửa nhà Thanh (Anh Đào) để chờ cô. Nhưng khi Thanh về, Lợi bỗng đi xe máy đụng trúng phải cô khiến Thanh bị thương.

Thanh vừa đau tay vừa bực mình đuổi Lợi "cút về" khiến anh chàng tỏ vẻ mặt vô cùng hối lỗi.

Cũng trong tập này, Phương - bạn gái Nghĩa (Tô Dũng) kể lể với bạn trai rằng, cô bị bố chặn hết thẻ và thu hết tiền nên đang bơ vơ không biết đi đâu về đâu.

"Em đang ở nhà nghỉ nhưng chắc hôm nay em phải dọn ra ở nhờ quán của anh Lợi. Bố đã thu hết tiền và thẻ của em rồi. Bây giờ trong người em không còn một đồng nào hết", Phương nói.

Thấy vậy, Nghĩa phản đối vì quán của Lợi nhiều đàn ông. Tuy nhiên, Phương nhanh chóng nói rằng, Lợi là người tốt và có thể bảo vệ được cô.

"Em đã tiếp xúc được bao nhiêu người mà phân biệt được người tốt với người xấu. Nếu không có chỗ nào ngủ thì về nhà anh cũng được", Nghĩa đành nói với bạn gái.

Liệu, mối quan hệ giữa Thanh và Lợi sẽ có tiến triển?, diễn biến chi tiết tập 10 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối 28/2 trên VTV3.

Hà Lan

Diễn viên Anh Đào có lỗi với Trọng Lân vì vừa quen đã 'đánh, đẩy xuống ao'

Diễn viên Anh Đào có lỗi với Trọng Lân vì vừa quen đã 'đánh, đẩy xuống ao'

Vào vai một nhân vật mạnh mẽ, tính cách ‘cứng’ trên phim nhưng ngoài đời, Anh Đào lại có chút “mềm yếu” hơn. Cô lo lắng tới mất ngủ vì sợ bị khán giả chê.