Trong Lối về miền hoa tập 11 lên sóng tối 1/3, trong khi Nghĩa (Tô Dũng) không rõ ràng về chuyện tình cảm với Phương (Quỳnh Châu) thì Lợi (Trọng Lân) lại rất rõ ràng về tình cảm anh dành cho Thanh (Anh Đào).

Lợi gửi nước cam tới cho Thanh để bày tỏ sự quan tâm của mình nhưng cô gọi điện bày tỏ sự không hài lòng. "Từ bây giờ ông đừng làm mấy trò trẻ con ấy nữa. Tôi không thích. Đừng tỏ ra quan tâm nữa. Chuyện tình cảm mà ông làm như trò đùa nghe khó chịu lắm", Thanh nói với Lợi. Lợi đáp lại: "Tôi chỉ quan tâm tới người mà tôi thích thôi. Tính tôi không thích lòng vòng, yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn".

Ở một diễn biến khác, khi thấy Thanh và Nghĩa cùng nhau làm việc vui vẻ, tình cảm, Phương sơ ý bị thương ở tay khiến bạn trai chú ý, hỏi han. Phương cũng cố tình ôm eo Nghĩa đi tới cuộc hẹn giữa anh và Thanh khiến Thanh cảm thấy ngượng ngùng. 

{keywords}

Cũng trong tập này, Tố (Hàm Trang) vô tình nhìn thấy cảnh Phương đút đồ ăn cho bạn trai mình là Bão (Mạnh Quân) khiến cô cảm thấy không vui. Liệu Phương có cố tình phá hoại quan hệ của Nghĩa - Thanh, Bão - Tố?, Diễn biến chi tiết tập 11 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối nay 1/3 trên VTV3.

Hà Lan

Lối về miền hoa tập 10, Lợi đâm xe làm Thanh bị thương

Lối về miền hoa tập 10, Lợi đâm xe làm Thanh bị thương

Trong Lối về miền hoa tập 10, Lợi cố tình đợi Thanh trước cửa nhà nhưng không may đâm xe vào Thanh khiến cô bị thương.