Trong Lối về miền hoa tập 12 lên sóng tối 2/3, thấy Nghĩa (Tô Dũng) không thể hiện rõ ràng chuyện tình cảm với Phương (Quỳnh Châu), Thanh (Anh Đào) bèn ngồi hỏi thẳng Nghĩa chuyện này.

"Cậu vẫn còn tình cảm với Phương đúng không? Tớ cảm thấy hành động và lời nói của cậu trái ngược nhau", Thanh nói với Nghĩa.

Đáp lại, Nghĩa chỉ nói rằng, tình cảm là chuyện khó nói. Thanh không ở vị trí của mình nên cô sẽ không hiểu được.

Tuy nhiên, Thanh là cô gái thẳng thắn nên bày tỏ quan điểm: "Tớ thấy đơn giản, thích thì bảo là thích, không thích thì bảo không thích. Cậu mập mờ làm Phương lằng nhằng tốn thời gian".

Ở một diễn biến khác, Lợi (Trọng Lân) mang điện thoại ra chợ trả Hoa (Đàm Hằng) vì cô để quên ở nhà mình.

"Bố em bắt em mang ra tận nơi trả chị đấy. Em phải mang ra luôn không nhỡ bố em gọi lại không liên lạc được", Lợi nói trước mặt cả Hoa và Nghĩa. Thấy em trai tỏ vẻ không vui, Hoa giải thích rằng, mình trông hàng hộ ông Lâm (Thanh Bình) nên để quên điện thoại.

Cũng trong tập này, Lợi và Bão (Mạnh Quân) bàn chuyện làm ăn với người khách mua hàng mới quen. Tuy nhiên, cả nhóm sẽ phải vay mượn số tiền 500 triệu để làm ăn chung với người đàn ông này.

Liệu, Lợi có bị lừa số tiền lớn kia hay không?, diễn biến chi tiết tập 12 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối nay, 2/3 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 11, Lợi tuyên bố 'yêu là phải nói'

'Lối về miền hoa' tập 11, Lợi tuyên bố 'yêu là phải nói'

Trong Lối về miền hoa tập 11, Lợi bày tỏ sự quan tâm Thanh bằng hành động khiến cô không thoải mái nhưng anh kiên quyết giữ quan điểm 'yêu là phải nói'.