Trong Lối về miền hoa tập 17, Lợi (Trọng Lân) vô tình nghe được cuộc điện thoại của ông Lâm (Thanh Bình) với một vị bác sĩ. Lợi ngỡ ngàng khi nghe tin bố mắc bệnh nặng.

"Bác sĩ có thể cho tôi xin lại đơn thuốc không? Đơn hôm bác sĩ kê tôi đánh rơi mất nên hiệu thuốc không bán. Có thể do cơ thể tôi đáp ứng với đơn thuốc tốt nên không thấy đau đớn gì cả. Tôi biết bệnh tình của tôi rất nguy hiểm, thôi thì sống được ngày nào hay ngày ấy", ông Lâm nói.

Ở một diễn biến khác, Thanh (Anh Đào) tới gặp Lợi để xin lỗi và hỏi han chuyện anh bị lừa. Tuy nhiên, Lợi dường như muốn xa lánh cô. "Đúng là vì tôi nên Bão (Mạnh Quân) mới bị thương. Lẽ ra tôi không nên lôi nó vào chuyện của mình. Thanh không có lỗi gì trong chuyện này cả", Lợi nói.

Khi Thanh thắc mắc vì sao Lợi không muốn qua nhà mình thăm Bão, anh lạnh lùng nói: "Có lẽ không gặp tôi sẽ tốt hơn cho nó".

{keywords}

Cũng trong tập này, Linh (Đức Anh) bị một nhóm đầu gấu đánh ngất vì món nợ của anh trai. "Gọi điện cho bố mẹ nó bảo lần sau không cầm tiền ra trả thì lấy xác nó về. Anh làm thì em chịu", tên đầu gấu nói.

Lợi phản ứng như thế nào khi biết bố mắc bệnh nặng, bạn thân bị đánh? Diễn biến chi tiết Lối về miền hoa tập 17 sẽ lên sóng tối nay, 15/3 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 16, Thanh tức giận không muốn dây dưa với Lợi

'Lối về miền hoa' tập 16, Thanh tức giận không muốn dây dưa với Lợi

Trong Lối về miền hoa tập 16, Thanh vô cùng tức giận không muốn mình và em trai dây dưa với người hay gây chuyện như Lợi.