Trong Lối về miền hoa tập 20 lên sóng tối 21/3, ông Lâm (Thanh Bình) mở cuộc họp gia đình với Hoa (Đàm Hằng) và Lợi (Trọng Lân) thông báo ông sẽ kết hôn với Hoa.

{keywords}

"Anh nghe cho rõ nhé. Bố với cô Hoa sẽ kết hôn với nhau", ông Lâm nói trước sự ngỡ ngàng của con trai.

Cũng trong tập này, Nghĩa (Tô Dũng) khuyên bạn gái Phương (Quỳnh Châu) nên về nhà để bố mẹ khỏi lo lắng.

"Hay là em về nhà một chuyến đi. Anh thấy bố mẹ cũng đang lo cho em. Với lại, em cứ bám theo anh thế này, anh sợ bố mẹ cũng đánh giá luôn cả anh", Nghĩa nói.

Thấy bạn trai đuổi mình, Phương hờn dỗi: "Nếu anh đuổi em, em sẽ lên thị trấn thuê nhà nghỉ. Thế lập trường của anh ở đâu? Anh sợ người ta đánh giá nên anh đuổi em đi à? Em ở đây bao nhiêu lâu rồi em còn không sợ đánh giá kia kìa. Nếu giờ em về nhà, bố mẹ nhốt em lại em phải làm thế nào?".

{keywords}

Ở một diễn biến khác, Thanh (Anh Đào) và Nghĩa sang thăm ruộng hoa nhà Lợi. Cả hai nói cho Lợi biết, anh đã mua phải giống hồng không ưng ý.

"Hồng ghép mắt lúc đầu lớn nhanh như thổi, càng về sau càng ít hoa, hoa nhỏ, cành nhỏ, đen thân vàng lá và còn bị nấm bệnh nữa", Thanh nói.

Liệu Lợi sẽ phản ứng như thế nào khi biết bố sắp lấy vợ?, diễn biến chi tiết tập 20 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối 21/3 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 18, Lợi 'cầu hôn' giúp bố

'Lối về miền hoa' tập 18, Lợi 'cầu hôn' giúp bố

Trong Lối về miền hoa tập 18, vì lo lắng cho bố không có người chăm sóc khi bị bệnh, Lợi 'cầu hôn' chị Hoa giúp bố mình.