Trong Lối về miền hoa tập 6, sau khi biết Thanh (Anh Đào) vì cứu mình khỏi bị tạm giam mà bỏ đi cơ hội thanh minh cho quán, Lợi (Trọng Lân) uống rượu say rồi đến tìm Thanh. "Ông uống rượu đấy à? Say rồi thì đi về đi", Thanh nói với Lợi. "Có chuyện này rất quan trọng, tôi nhất định phải nói cho Thanh biết. Tôi thích Thanh nhiều lắm, cho tôi cơ hội nhé", Lợi bày tỏ.

Ở một diễn biến khác, Nghĩa (Tô Dũng) tìm gặp Lợi để nói rằng Thanh hoàn toàn không hợp với một người bạo lực như Lợi. "Nhìn bộ dạng của mày biết ngay là đang 'trồng cây si' rồi. Mày chỉ biết mang nắm đấm ra nói chuyện thì Thanh không thích mày là đúng rồi. Mày có biết vì cứu mày mà Thanh bỏ đi cơ hội để thanh minh cho quán không?, Thanh là người lương thiện, không phù hợp với cuộc sống đầy bạo lực như mày đâu", Nghĩa nói với Lợi.

Cũng trong tập này, thấy con trai buồn vì thất tình, ông Lâm (Thanh Bình) cho con trai lời khuyên: "Mày thất tình thật đấy à? Mày còn non và xanh lắm con ạ. Mới nếm tí thất bại mà đã bết bát thế rồi".

Khi thấy Lợi tự ti trước Nghĩa, ông Bình cũng bày tỏ, mỗi người đều có một ưu điểm nhất định, không ai giống ai. Ưu điểm của con trai ông là vô ưu vô lo. Thấy bố không động viên mà còn châm chọc, Lợi giận dỗi bố.

Vì sao Thanh không đồng ý lời tỏ tình của Lợi?, Diễn biến chi tiết tập 6 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối nay, 16/2 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 5, Thắng trả thù Thanh, Lợi bị tạm giam

'Lối về miền hoa' tập 5, Thắng trả thù Thanh, Lợi bị tạm giam

Trong Lối về miền hoa tập 5, Thắng thuê người phá quán của bạn gái cũ để trả thù, Lợi vì bênh vực Thanh nên bị tạm giam.