Trong Lối về miền hoa tập 8 lên sóng tối 22/2, sau khi đóng cửa quán, Thanh (Anh Đào) hợp tác cùng trồng hoa với Nghĩa (Tô Dũng). Lợi (Trọng Lân) ra ruộng bắt ốc sên giúp Thanh nhưng lại bị nghi oan là kẻ phá hoại. "Tôi bảo sên cắn cây mà không tin nên ra ruộng bắt ốc sên kiểm chứng cho mà xem", Lợi nói với Thanh và Nghĩa.

Tuy nhiên, Nghĩa không tin và đáp lại: "Có thật không hay là có thằng cố tình mang sên thả vào ruộng nhà người khác? Tao đã nghi nghi rồi. Tao đã làm đất, rắc vôi bột cẩn thận mà có sên đến phá, hóa ra là mày". Bị nghi oan, Lợi tức tối phản pháo: "Đừng suy bụng ta ra bụng người nhé. Tao ăn no dửng mỡ hay sao mà bắt sên thả vảo ruộng nhà mày?".

{keywords}

Thấy Lợi bị nghi ngờ, Thanh không những không bênh vực mà còn to tiếng với Lợi: "Chọc phá bọn tôi ông vui lắm à? Ông làm như thế này để chứng minh mình đúng à? Ấu trĩ vừa vừa thôi chứ. Rảnh quá không có việc gì làm kiếm chỗ khác mà chơi. Bọn này thua không có nhu cầu thắng ông". Bị nhiểu nhầm, Lợi tức tối bỏ về.

Cũng trong tập này, ông Lâm (Thanh Bình) ghen tuông khi thấy khách nam vừa mua hoa vừa tán tỉnh người mình thích. "Ngày thường tôi thấy ông chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc hoa lá lắm cơ mà. Lần sau muốn nán lại nói chuyện với người ta thì tìm lý do gì trí tuệ hơn đi", ông Lâm khó chịu nói với người tán tỉnh Hoa (Đàm Hằng).

Khi khách mua hoa bỏ đi, Hoa tỏ ra không hài lòng, nói ông Lâm làm thế không khác nào đuổi khách của cô đi. Mối quan hệ giữa Thanh và Lợi có ngày càng căng thẳng chỉ vì những hiểu nhầm này? Diễn biến chi tiết tập 8 Lối về miền hoa sẽ lên sóng tối nay, 22/2 trên VTV3.

Hà Lan

'Lối về miền hoa' tập 7, Lợi vay tiền bố đền bù Thanh

'Lối về miền hoa' tập 7, Lợi vay tiền bố đền bù Thanh

Ở Lối về miền hoa tập 7, Lợi tìm cách vay tiền bố để đền bù sau khi gây họa cho Thanh.