{keywords}

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng viết: "Cảm ơn tình yêu đã đưa chúng ta đến bên nhau để biết giữ lấy nhau, để rồi biết dùng tình yêu xây nên một tổ ấm". Kèm theo đó, nam ca sĩ đã gửi tới người vợ yêu thương của mình bài hát ''Chỉ có thể là yêu'' với ca từ vô cùng ngọt ngào. 

{keywords}
"Vậy là 16 mùa Valentine mình nhìn nhau như thế rồi nhé cưng à, sẽ mãi mãi nhìn nhau nhé. Nụ cười ấy, ánh mắt ấy sẽ là món quà Valentine anh tặng cưng đó nha, love you", MC Quyền Linh viết. 
{keywords}
Không còn rụt rè như trước nữa, kể từ khi công khai đón Tết bên nhau với bạn trai kém 12 tuổi, ca sĩ Lệ Quyên đã ngầm thừa nhận mối quan hệ này với công chúng là nghiêm túc. Nhân ngày Valentine, ca sĩ Lệ Quyên đăng bức ảnh tình cảm của mình với người mẫu Lâm Bảo Châu kèm status "Chúc mừng lễ tình nhân". Trên trang cá nhân của Lâm Bảo Châu cũng đăng bức ảnh tương tự kèm lời viết: ''Thấy mọi người bảo có nét giống nhau.
Happy Valentine.
{keywords}
"Đã có 5 cái Valentine bên cạnh nhau, một quãng đường không dài cũng không ngắn, nhưng đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố. Đã có những lần tưởng không thể cùng nhau đi chung trên con đường đã chọn. Nhưng cuối cùng người đàn ông này vẫn luôn là người cha rất tốt của con gái mình, người bạn đời chung thuỷ, người muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui cho mình. Tuy ít chịu thể hiện tình cảm, lại khô khan và lạnh lùng, khó tính, khó chịu và nhiều lúc thấy ghét lắm, nhưng cuối cùng sẽ chính là người cùng mình đón thêm nhiều ngày Valentine thật ý nghĩa", ca sĩ Thanh Thảo dành nhiều lời ngọt ngào cho người đàn ông của đời mình.
{keywords}
"Thêm một mùa lễ tình nhân được ở bên nhau. Hãy nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu, để cùng nhau đi hết cuộc đời chồng yêu nhé. Chúc tất cả những người yêu nhau sẽ được ở bên nhau suốt đời", Mai Thu Huyền bày tỏ.
{keywords}
Ca sĩ Pha Lê khoe được nhận hoa từ người chồng đang ở Hàn Quốc không về Việt Nam đón Tết cùng mình và con gái.
{keywords}
Vào đúng ngày tình yêu, đạo diễn Khải Anh đăng ảnh bên vợ Đan Lê kèm chia sẻ đầy hóm hỉnh: ''Thế là tôi đã có vợ được 10 năm rồi các ông ạ. Ngỡ câu chuyện như mới hôm qua. Ngẫm lại thấy đời người chỉ có vài chuyện may thôi. Nhưng may nhất lại rơi vào chuyện lấy được vợ. Lấy vợ xong mới nhận ra một thực tế là: Vợ tôi là người rất... ngoan, hiểu chuyện, biết điều, hiền thục, lãng mạn, sâu sắc, tài năng, nấu ăn ngon, chăm con giỏi, chiều chồng, trình độ học vấn cao, đẹp nữa. Tôi cam đoan những lời nói xuất phát từ đáy lòng, không ai ép buộc. Tôi viết trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo''.
{keywords}
Mừng ngày Valentine, MC Phan Anh đăng ảnh tình cảm bên vợ và chia sẻ: ''Từng nếp nhăn có nhau trong đời. Từng sợi bạc có nhau trong đời. Từng buông bỏ có nhau trong đời. Buồn vui hạnh phúc khổ đau bên đời có nhau''.

Nghe Tuấn Hưng hát "Chỉ có thể là yêu":

Ngân An

Tuấn Hưng không chỉ giàu có, nổi tiếng mà còn đảm đang việc nhà

Tuấn Hưng không chỉ giàu có, nổi tiếng mà còn đảm đang việc nhà

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết là người đàn ông của gia đình khi luôn phụ giúp vợ việc nhà và chăm con.