Clip Long Nhật chia sẻ về việc nghệ sĩ nhận con nuôi:


Tập 41 của chương trình Chuyện cuối tuầnLong Nhật là khách mời đặc biệt ngồi cùng Lê Hoàng để bàn luận về chủ đề Nghệ sĩ và con nuôi. Theo đó, Long Nhật có 4 người con ruột và một người con nuôi. Con gái lớn của anh năm nay 25 tuổi và con út của anh chỉ vừa mới 5 tuổi.

Ngay khi bắt đầu chương trình, Lê Hoàng đã thắc mắc vì sao Long Nhật đã có 4 người con ruột nhưng vẫn nhận thêm con nuôi. Bởi bình thường người ta chỉ nhận thêm con nuôi khi không có con như nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chẳng hạn.

{keywords}
Long Nhật bộc bạch chuyện nhận thêm con nuôi.

Giải đáp thắc mắc của Lê Hoàng, Long Nhật cho biết anh có rất nhiều học trò đều gọi mình là “cha” nhưng con nuôi chỉ có một là ca sĩ Trúc Chi. Nam ca sĩ kể thêm, ông bà ngoại con gái nuôi là bầu gánh hát, dì năm là Cát Tuyền – ca sĩ chuyển giới đầu tiên, chơi rất thân với Long Nhật. Thời điểm anh về hát cho đoàn được ông bà ngoại Trúc Chi yêu thương nên nữ ca sĩ đã gọi anh là cha từ khi còn nhỏ.

“Nhưng cái duyên nhận làm cha con thực sự là nhờ anh Vương Bảo Tuấn. Hồi đó, tôi luôn mơ ước có một đứa con gái hát bolero nhưng mấy đứa con ruột của tôi không hát nên anh Tuấn nói tôi nhận Trúc Chi làm con nuôi. Từ đó, Trúc Chi mới về ở và đi hát với tôi từ năm 17 tuổi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Với Long Nhật, âm nhạc giống như nhịp cầu giúp anh và Trúc Chi trở thành cha con. Nữ ca sĩ trẻ không chỉ là món quà tinh thần trong cuộc sống mà còn là món quà trong âm nhạc bởi sự ăn ý từ tính cách đến đam mê nghệ thuật.

“Nhiều lúc anh muốn giận, muốn trách mắng Trúc Chi vì không biết giữ gìn giọng hát nhưng cứ nghe nữ ca sĩ cất giọng hát ngọt ngào là tôi không thể nào giận được con gái mình”, Long Nhật bộc bạch.

{keywords}
Long Nhật bên cạnh con gái nuôi Trúc Chi.

Tiếp lời giọng ca Mấy nhịp cầu tre, Lê Hoàng khẳng định Trúc Chi rất may mắn khi có một người cha nuôi tâm lý. Nam đạo diễn cho rằng, nếu người không biết nhìn vào chắc hẳn sẽ nghĩ Trúc Chi là con ruột của Long Nhật bởi tình cảm gắn bó của hai cha con.

Tuy nhiên, nam đạo diễn cũng thẳng thắn đưa ra nhận định, trong showbiz có không ít tin đồn nghệ sĩ nhận con nuôi đều có chủ đích, thậm chí còn có chút lạm dụng. Trả lời về vấn đề này, Long Nhật cho rằng có thể anh không biết hoặc chưa thấy còn xung quanh anh không hề có chuyện đó.

“Tôi nghĩ con nuôi hay con ruột đều là con. Còn trong showbiz, việc cha mẹ lạm dụng nhận con nuôi để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi là điều không hề có. Những người đồng nghiệp mà tôi quen biết cũng thế. Cụ thể là trường hợp của Phi Nhung, cô ấy nuôi một đàn con, cứ mỗi lần nhắc đến các con là đôi mắt ngấn lệ, xúc động. Cả Hoài Linh dù có ruột nhưng vẫn luôn dành sự yêu thương, trìu mến cho các con nuôi của mình”, Long Nhật khẳng định.

{keywords}
Long Nhật vui vẻ bên gia đình.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa các con trong gia đình, nam nghệ sĩ cho biết thêm, bà xã là người mê Bolero nên rất mừng khi biết tin sẽ nhận thêm Trúc Chi làm con nuôi. Bên cạnh đó, các con đều quý mến, yêu thương nhau nên gia đình luôn khăng khít, gần gũi.

Huỳnh Quyên

Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi làm vợ ba của Kim Tử Long

Trinh Trinh bị chửi 'giật chồng, đào mỏ' khi làm vợ ba của Kim Tử Long

Chấp nhận làm vợ thứ ba của Kim Tử Long, Trinh Trinh phải vượt qua nhiều áp lực từ dư luận. Cô bị chửi ‘giật chồng’, ‘đào mỏ’ khi đến với anh.