Ông Shin Dong-bin - Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc

Ngay từ trước giờ mở cửa, đông đảo người dân đã chờ bên ngoài để bắt đầu tham quan, mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ trong dịp khai trương đặc biệt. 

Hiện toàn bộ các thương hiệu lớn tại Lotte Mall West Lake Hanoi đã đi vào hoạt động, sẵn sàng đón khách với diện mạo chỉn chu nhất. Các cửa hàng Zara, Uniqlo, Massimo Dutti, Pull & Bear… luôn tấp nập khách ra vào tham quan mua sắm. Các thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa cao cấp như YSL, Sulwhasoo, Diptyque, Jo Malone... gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian thiết kế sang trọng, bắt mắt. Loạt thương hiệu được giới trẻ yêu thích như Jo Malone London, Lush, Acmé De La Vie cùng những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Karl Lagerfeld, Fred Perry… cũng thu hút sự chú ý. 

Không chỉ quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm hàng đầu thế giới, Lotte Mall West Lake Hanoi còn mang đến không gian ẩm thực phong phú, đặc sắc với loạt nhà hàng và thương hiệu ẩm thực nổi tiếng đã được công nhận về chất lượng. 

Trong ngày khai trương, khu ẩm thực The Food Hall cũng như các nhà hàng ăn uống từ tầng 1 đến tầng 5 như: Phở Thìn, Giảng Café, Là Việt Coffee, các nhà hàng đồ Nhật, Thái, trà sữa, bánh ngọt…tiếp đón lượng khách lớn, trong đó có rất nhiều khách gia đình. Các nhà hàng có tên tuổi với người dân thủ đô như: Manwah, Wu Lao, Gogi House… cùng loạt nhà hàng Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Table Star, Leechadol, Hanwadam… cũng thu hút sự chú ý đặc biệt của các tín đồ ẩm thực.

Bên cạnh đó, Lotte Mall West Lake Hanoi còn hấp dẫn giới trẻ bởi tổ hợp văn hóa Culture Avenue. Nơi đây có nhà sách Nhã Nam lớn nhất toàn quốc với không gian mở mới lạ, ngay cạnh đó là khu vực cầu thang được thiết kế bắt mắt vừa là nơi nghỉ chân của khách tham quan vừa là địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Các cửa hàng thủ công nghệ thuật, phòng tranh và quán cà phê cũng tấp nập khách ra vào. Tổ hợp văn hóa này hứa hẹn trở thành nơi dừng chân thường nhật của các bạn trẻ đam mê sáng tạo.

Đối với các gia đình trẻ, thủy cung trong nhà Lotte World Aquarium Hanoi sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất nhì. Có quy mô 2 tầng với tổng diện tích hơn 9.000 m2, đây là thủy cung có bể vòm Acrylic lớn nhất hàng đầu Đông Nam Á, quy tụ hàng chục nghìn sinh vật biển và nhiều hoạt động hấp dẫn các em nhỏ. 

Rạp chiếu phim Lotte Cinema vẫn giữ vững phong độ từ ngày đầu ra mắt khi đón một lượng khách đông đảo tới xem phim. Theo Lotte, đây là rạp chiếu phim được trang bị cơ sở vật chất cao cấp nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Lotte Mall West Lake Hanoi tặng ưu đãi cho thành viên LS.POINT, với chương trình bốc thăm may mắn giá trị giải thưởng lớn. Giải đặc biệt là 1 xe Mercedes GLC 200 2023, 20 giải Nhất với phần quà là voucher khách sạn L7-phòng Suite và 200 giải Nhì là mũ bảo hiểm. 

Ngoài ra, với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng 1 phiếu rút thăm, tối đa 10 vé cho một lần quy đổi. Chương trình diễn ra từ ngày 22/9 - 30/11. Thành viên LS.POINT cũng sẽ nhận được các phần quà giá trị bao gồm: bình giữ nhiệt, phiếu quà tặng trị giá 200.000 VNĐ, hộp cơm giữ nhiệt khi mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu, 4 triệu và 6 triệu đồng.

Bên cạnh đó, loạt thương hiệu tại đây cũng tri ân khách hàng với nhiều chương trình giảm giá sâu 50%, mua 1 tặng 1 cùng nhiều voucher và quà tặng hấp dẫn khác. 

Bích Đào