Cụ thể, từ 19/4 đến hết ngày 2/5, khách hàng thành viên khi tham gia mua sắm tại các siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn, Phú Thọ, Tân Bình và Gò Vấp với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên sẽ nhận ngay phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng các sản phẩm của Electrolux như: tủ lạnh 350 lít, nồi chiên không dầu 3 lít hay máy xay sinh tố. 

Bên cạnh đó, từ 5/4 - 30/6, với hóa đơn từ 400.000 đồng khi mua sắm tại Lotte Mart Nam Sài Gòn, Phú Thọ (quận 11), Tân Bình, Gò Vấp, Ba Đình, Cầu Giấy, Đồng Nai và Bình Dương, khách hàng thành viên sẽ được nhận ngay voucher giảm giá thêm 15% khi mua hàng trên website chính hãng của Electrolux. 

Đại diện Lotte Mart cho biết, đây là một trong những nỗ lực tiếp theo của thương hiệu nhằm mang đến đa dạng các chương trình khuyến mại cho khách hàng. Với việc triển khai chương trình ưu đãi này, Lotte Mart hi vọng khách hàng sẽ có thể nâng cấp chất lượng cuộc sống bằng các trang thiết bị gia dụng hiện đại và tiếp cận gần hơn nữa với các giải pháp cao cấp từ Electrolux.

Được biết đến là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng đến từ Thụy Điển, các sản phẩm của Electrolux có thiết kế hiện đại, đơn giản, tối ưu năng lượng và giảm tác hại đến môi trường để mang đến một cuộc sống bền vững hơn. Với hàng loạt các giải pháp cho ngôi nhà như máy giặt, máy sấy; thiết bị nhà bếp như tủ lạnh, lò nướng, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, và thiết bị khác như máy lọc không khí, máy hút bụi, máy nước nóng, Electrolux và các chuyên gia của mình đã thể hiện được sự am hiểu khách hàng sâu sắc thông qua việc cung cấp những sản phẩm tiên tiến, với thiết kế và công nghệ từ châu Âu giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng Việt Nam.

Các sản phẩm của Electrolux có thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn công nghệ châu Âu

Hướng đến mục tiêu “Nâng tầm cuộc sống”, Electrolux vẫn luôn không ngừng cải tiến để đem lại cho người dùng sự tiện nghi và trải nghiệm tích cực, thực sự nâng cao giá trị cuộc sống, tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý, tích hợp những tính năng và công nghệ tiên tiến, thiết kế sang trọng và đem lại trải nghiệm vượt kỳ vọng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, tại Lotte Mart cũng đang diễn ra chương trình “Ưu đãi tưng bừng, đón mừng đại lễ”, mang đến hàng loạt quà tặng giá trị dành riêng cho khách hàng thành viên. Theo đó, từ 19/4 đến 3/5, với hóa đơn siêu thị từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được voucher giảm giá hấp dẫn tại các gian hàng và thương hiệu bên ngoài khu vực tự chọn của Lotte Mart. 

 Chương trình “Ưu đãi tưng bừng, đón mừng đại lễ” đang diễn ra tại Lotte Mart

Lotte Mart là thương hiệu bán lẻ đến từ Hàn Quốc, hoạt động tại Việt Nam với phương châm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cung cấp nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Theo Lotte Mart, số lượng khách hàng thành viên Lotte Mart thăng hạng ngày càng gia tăng sau mỗi 6 tháng xét hạng.

Doãn Phong