Trên thị trường hiện nay có nhiều loại gạo lứt khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi loại gạo lứt đều có những đặc thù nhất định. Trong đó, có thể kể tới như gạo lứt trắng, gạo lứt đỏ, gạo lứt đen, tất cả đều là những loại gạo lứt phổ biến hiện nay.

Theo ông Huỳnh Thế Vinh - Giám đốc điều hành công ty Vinh Hiển từ thương hiệu gạo Vinh Hiển, gạo lứt đỏ là loại gạo đang được ưa chuộng và sử dụng trong bữa ăn hàng ngày hiện nay bởi những lợi ích mà nó mang lại.

{keywords}
 

Gạo lứt đỏ được xem là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn ăn những bữa cơm vừa dễ ăn vừa đủ dưỡng chất. Giá trị dinh dưỡng của gạo lứt đỏ cân bằng và phù hợp cho gia đình với hàm lượng cao các chất xơ, vitamin B,…

Gạo lứt đỏ tốt cho sức khỏe nếu sử dụng thường xuyên, đặc biệt hỗ trợ tốt cho những người đang ăn chay, ăn kiêng. Các sản phẩm hỗ trợ giảm cân thường cũng được làm từ gạo lứt đỏ, vì loại gạo này có công dụng hỗ trợ giảm cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng của loại gạo cần cho bữa cơm hằng ngày.

Và để có được gạo lứt đỏ chất lượng tốt thì mọi thứ phải được tuyển chọn kỹ càng, tỉ mỉ ngay từ công đoạn đầu tiên cho đến quá trình sản xuất và đóng túi tiêu chuẩn HACCP rồi mới đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, sau một thời gian đi vào sản xuất tuyển chọn, thương hiệu gạo Vinh Hiển mới cho ra được dòng sản phẩm này.

{keywords}
 

 

Sản phẩm Gạo lứt đỏ Vinh Hiển đóng gói trên tiêu chuẩn công nghệ cao. Với uy tín của một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lúa gạo ở vùng ĐBSCL, các sản phẩm của doanh nghiệp luôn mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn chất lượng. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, Tiki, Shopee, Sendo và hệ thống đại lý liên kết của Vinh Hiển trên khắp TP.HCM và các tỉnh,thành.

Liên hệ Hotline: 028 665 999 27 - 0907 282 012

Nhà máy sản xuất: Quốc Lộ 50, xã Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Văn phòng TP.HCM: Số 44, Đường 41, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

(Nguồn: Công ty TNHH Vinh Hiển)