Ở 'Lựa chọn số phận' tập 1, Trang (Phương Oanh) và Cường (Hà Việt Dũng) bắt gặp kẻ gian đang phá mộ bố Cường. Quá bức xúc, Trang nói Cường nên báo công an. Chưa rõ thủ phạm là ai, trong tập 2 'Lựa chọn số phận' lên sóng tối nay, Trang một mình đến nghĩa trang để dò tìm tin tức. Cô không ngại gặp một tay anh chị và rộng tay chi tiền với lời nhắn để ý giúp mộ phần của bố Cường và gọi ngay cho Trang khi có bất cứ chuyện gì. Ngay sau khi cô rời đi, tay này rút điện thoại gọi cho kẻ đứng sau vụ việc để báo cáo. Đi ra khỏi nghĩa trang, Trang bắt gặp một tay anh chị lái ô tô đi vào và nhìn cô với ánh mắt dò xét. 

{keywords}
Trang tự đi điều tra vụ việc. 

Trong khi đó, mẹ Cường (Thanh Quý) chắc có lẽ biết được vụ mộ chồng bị phá nên đã tìm gặp Dung (Hoa Thúy) - sếp của con trai, cũng là người yêu chồng bà khi còn sống. "Tôi biết lâu nay cô luôn ủng hộ thằng Cường nối nghiệp của bố nó. Tiện đây tôi cũng nói luôn ngày xưa cô có đối xử với ông ấy như thế nào thì cũng đừng hy vọng thằng Cường sẽ trở thành người như cô mong muốn. Tôi là mẹ đẻ của nó nên cô không có quyền quan tâm hay hậu thuẫn nó. Tôi nói thế, cô hiểu chứ", bà An nói. 

{keywords}
Bà An dằn mặt Dung ngay tại chỗ làm.

Còn Quang (Tuấn Tú) vẫn đang trong cuộc chạy đua ngầm với Cường. Quang nói với ông Nghĩa (Phú Thăng): "Em làm sao mà bằng nó được. Bố nó là sếp cũ trong ngành, còn bố em là sếp bên ngoài, lại về hưu rồi. Mà anh ơi, em thấy bà An mẹ nó vừa vào phòng sếp Toàn làm gì ấy". Ông Nghĩa hỏi Quang: "Cậu có muốn phấn đấu nữa không hay ngồi mãi ở chỗ này? Thế cậu tập trung vào chuyên môn đi, sắp thi nâng ngạch rồi, hãy bỏ trong đầu hết những suy nghĩ ba lăng nhăng đi".

{keywords}
Quang tìm đến sự hậu thuẫn của ông Nghĩa để vượt mặt Cường. 

Liệu Trang có điều tra ra kẻ trả thù Cường? Dung phản ứng sao trước lời đe dọa của mẹ Cường? Quang sẽ dở thủ đoạn gì? Diễn biến chi tiết phim 'Lựa chọn số phận' tập 2 lên sóng tối nay, 18/6 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Lựa chọn số phận' tập 1, Trang xử lý cậu em ngỗ ngược cực gắt

'Lựa chọn số phận' tập 1, Trang xử lý cậu em ngỗ ngược cực gắt

Ngay mở đầu 'Lựa chọn số phận' lên sóng tối nay Trang đã ra dáng chị đại sành điệu và quyền lực. Trong khi đó người yêu cô - thẩm phán Cường bị trả thù bằng cách bẩn thỉu.