Trong tập 3 'Lựa chọn số phận' lên sóng tối nay, Trang (Phương Oanh) có việc nên đến tận nơi làm việc của Cường (Hà Việt Dũng). Đúng lúc đó Trang bắt gặp Cường đang nói chuyện với Bích (Huỳnh Hồng Loan). Sau cái nhìn cháy mặt, Trang hỏi Cường nhưng cốt để Bích nghe thấy. "Sao phiên xử nào của anh cũng chỉ có cô thư ký này thôi à". Cường không trả lời mà chỉ trách yêu Trang: "Lại thế rồi".

{keywords}
 Trang có vẻ không hài lòng vì thấy Bích lúc nào cũng kè kè bên cạnh Cường. 

Trong khi đó, Quang (Tuấn Tú) và Cường vẫn ghét nhau ra mặt và không ngại công kích nhau trong cuộc họp ở cơ quan. "Anh Quang này, chắc anh cũng biết chuẩn mực đầu tiên của người thẩm phán là tính độc lập. Ngay cả chánh án và các phó chánh án cũng chưa bao giờ áp đặt cách giải quyết án cho tôi, chẳng lẽ anh muốn làm chuyện đó?", Cường nói.

Tuy nhiên Quang cũng không vừa: "Cậu đang cố tình không hiểu hay cậu định quy kết cho tôi đấy? Ý của tôi là mọi người đều biết thẩm phán Cường là người có tâm. Nhưng có tâm là một chuyện, luật lại là chuyện khác. Nói thẳng ra cái tâm của đồng chí đang ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết của vụ án, ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị".

{keywords}
 Quang và Cường ghét nhau ra mặt. 

Trong khi đó, Tình (Phan Anh) vẫn tiếp tục giở trò ngay tại phiên xét xử ly hôn với Xuân (Khuất Quỳnh Hoa). Trong khi Xuân sợ hãi cực độ thì Tình tiếp tục đe dọa cô bằng lời mật ngọt: "Mong mình hãy nghĩ đến thằng cu Bin, nó cũng đủ lớn để cảm nhận nỗi đau rồi. Rồi còn những người bạn, những người đồng nghiệp của anh nữa. Em hãy nhìn họ mà xem, hãy nhìn sâu vào mắt họ. Đó là những người luôn mong muốn vợ chồng mình hạnh phúc. Trước khi đến đây anh đã nói với em những gì, em nhớ chứ".

Hóa ra những người đồng nghiệp dự phiên tòa của Tình chính là đám du côn anh ta từng cử đến đe dọa Xuân phải rút lại đơn ly hôn nếu muốn sống yên ổn, lành lặn để nuôi con.

{keywords}
 Tình tiếp tục đe dọa Xuân tại phiên tòa. 

Xuân sẽ rút lại đơn ly hôn? Cường và Quang sẽ tiếp tục đối đầu nhau như thế nào? Trang sẽ làm gì để khẳng định sở hữu với Cường? Diễn biến chi tiết phim 'Lựa chọn số phận' tập 3 lên sóng tối nay, 19/6 trên VTV1.

Mỹ Anh

'Lựa chọn số phận' tập 2, Trang vung tiền điều tra kẻ phá mộ của bố Cường

'Lựa chọn số phận' tập 2, Trang vung tiền điều tra kẻ phá mộ của bố Cường

Trang một mình đến tận nghĩa trang đưa tiền mua chuộc xã hội đen để điều tra kẻ đã phá mộ bố của người yêu trong 'Lựa chọn số phận' tập 2.