Theo nhận định cá nhân của Roger Lukaku, cậu con trai của ông nên gia nhập Man Utd hoặc Bayern Munich.

Với 18 bàn thắng, Romelu Lukaku đang là 1 trong 3 chân sút xuất sắc nhất Premier League mùa này. Tính trên mọi đấu trường, chân sút người Bỉ đã có tới 25 bàn thắng cho Everton. Với thành tích ghi bàn ấn tượng này, Lukaku đã nhận được lời mời từ nhiều CLB lớn.

{keywords}

Chưa rõ Lukaku đã có ý định rời Everton hay chưa. Nhưng theo cha đẻ của tiền đạo này, ông Roger Lukaku, cậu con trai của ông đã sẵn sàng tới 1 trong những CLB lớn ở châu Âu. Thậm chí, ông còn khuyên con trai mình tới 1 trong 2 CLB là Man Utd hoặc Bayern Munich.

“Romelu đã sẵn sàng (gia nhập các CLB lớn). Tôi biết, đã có nhiều CLB tỏ ý quan tâm tới con trai tôi như Atletico Madrid, Bayern Munich, Juventus, Chelsea hay Man Utd. Tôi nghĩ nó phải chọn Man Utd hoặc Bayern Munich.

Man Utd là đội bóng đang được tái thiết nhưng lại chưa có 1 trung phong đúng nghĩa. Còn Bayern Munich là 1 cỗ máy mà Romelu có thể thích ứng nhanh. Nhưng với điều kiện là Robert Lewandowski ra đi”, cha đẻ của Lukaku chia sẻ.

Romelu Lukaku mới gia nhập Everton vào năm 2014 từ Chelsea với mức giá 28 triệu bảng. Sau 95 lần ra sân ở Premier League trong màu áo The Toffees, tiền đạo này đã ghi được 43 bàn thắng. Đó là con số ấn tượng với 1 chân sút chưa bước sang tuổi 23.

Man Utd mới chiêu mộ Anthony Martial từ Monaco hồi đầu mùa nhưng vẫn đang ở trong tình trạng thiếu tiền đạo. Bởi vậy, rất có thể trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới, Quỷ đỏ sẽ xúc tiến thương vụ Lukaku, người đã quen với môi trường Premier League sau nhiều năm khoác áo Chelsea và Everton.

Theo bongdaso