- Siêu cò Mino Raiola vừa có mặt ở khách sạn MU trú ngụ để thương thảo vụ Lukaku. Real sốt sắng chiêu mộ Kylian Mbappe, trước sự quan tâm đặc biệt của Arsenal và Quỷ đỏ thành Manchester.

Sau khi thân chủ Lukaku tuyên bố sẽ không ký gia hạn với Everton và để ngỏ cánh cửa rời sân Goodison Park hè tới, "siêu cò" Raiola hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên, hôm qua cánh báo giới phát hiện Raiola bất ngờ đến khách sạn Lowry nơi MU đóng quân. Tiếp đó, GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward cũng có mặt.

{keywords}
Raiola bí mật gặp GĐĐH MU - Ed Woodward

Một vài nguồn tin thân cận cho hay, Raiola và Woodward bí mật gặp gỡ để dàn xếp thương vụ "bom tấn" Lukaku sang Old Trafford khi mùa bóng 2016/17 hạ màn.

Raiola vốn là đại diện của Paul Pogba, Ibrahimovic và Mkhitaryan. Chính ông đứng ra "đạo diễn" các vụ chuyển nhượng đưa 3 cái tên này cập bến MU hè năm ngoái.

Trong khoảng thời gian ấy, Raiola kiếm về khoản tiền hoa hồng lớn và kết bạn tâm giao với Ed Woodward. Được biết, ngoài Lukaku, MU cũng để mắt đến một cái tên khác mà Raiola đang đại diện, đó là thủ thành trẻ tài năng Donnarumma (Milan).

Cả châu Âu "phát sốt" với Kylian Mbappe

Trận Monaco tái đấu Man City giữa tuần qua, Arsenal lẫn MU đều cử trinh sát viên "xem giò" đánh giá chi tiết về mục tiêu hàng đầu Kylian Mbappe.

{keywords}
Mbappe bùng nổ thu hút sự chú ý của nhiều "ông lớn"

Tiền đạo 18 tuổi này ghi được 17 bàn cho đội bóng xứ công quốc từ đầu giải và trở thành cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng châu Âu.

Ở động thái mới nhất, HLV Real - Zinedine Zidane cũng đang lên tiếng thuyết phục lãnh đạo đội bóng Hoàng gia bỏ qua các ngôi sao khác để tập trung vào thương vụ Mbappe - cầu thủ mà ông định đưa về lò trẻ Real cách đây gần 4 năm.

Lợi thế của Real chính là Zidane, vốn được lứa đàn em vô cùng ngưỡng mộ. Điều này từng giúp họ cướp lấy trung vệ Raphael Varane trước mũi MU trong quá khứ.

Có một chi tiết thú vị, thần tượng từ nhỏ của Mbappe là Cristiano Ronaldo. Thuở nhỏ, trong phòng chàng trai trẻ này treo đầy rẫy những tấm hình CR7 tung hoành dưới màu áo Los Blancos.

Guardiola "phế" Bravo, mời Keylor Navas về giữ gôn

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho phép Joe Hart rời sân Etihad để đón Claudio Bravo về thế chỗ. Tuy nhiên, thủ thành người Chile không thích nghi được với môi trường Ngoại hạng, thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn, khiến Pep phải trao suất bắt chính cho Caballero thời gian gần đây.

{keywords}
Guardiola muốn đưa Navas về thay Bravo

Chính vì thế, Guardiola lại bắt đầu tìm kiếm rốt ráo một thủ môn phản xạ tốt nhưng chơi chân cũng cừ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi sàng lọc vài cái tên, ông chốt lại phương án Keylor Navas.

Hiện Navas cũng đang phải chịu nhiều sức ép tại đội bóng Hoàng gia, do thi đấu không tốt ở những trận cầu lớn. BLĐ Real cũng tính đến phương án chiêu mộ De Gea hoặc Courtois thay thế trong tương lai.

Tờ AS cho hay, Pep sẽ giang rộng tay đón Navas nếu anh bị thất sủng. Dự kiến mức giá để thuyết phục Real nhả người khoảng 15 triệu bảng.

* Anh Tuấn

U23 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Timor Leste, Macau ở vòng loại giải châu Á

U23 Việt Nam đụng Hàn Quốc, Timor Leste, Macau ở vòng loại giải châu Á

Kết quả bốc thăm vòng loại U23 châu Á là khá thuận lợi cho thầy trò Hữu Thắng cho việc tranh tấm vé đến Trung Quốc khi gặp Hàn Quốc, Timor Leste và Macau

Lật kèo phút chót, trọng tài Nguyễn Trọng Thư lại nghỉ dưỡng còi

Lật kèo phút chót, trọng tài Nguyễn Trọng Thư lại nghỉ dưỡng còi

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư vừa bị gạt khỏi danh sách làm nhiệm vụ ở vòng 10 V-League sau quyết định vào phút chót của VFF và Ban trọng tài.

MU gặp họa lớn sau chiến thắng Rostov

MU gặp họa lớn sau chiến thắng Rostov

Nhọc nhằn vượt qua đại diện nước Nga ở Europa League, MU còn gặp phải đại hạn chấn thương khi Paul Pogba và Blind buộc phải rời sân đầu hiệp hai.

Phì cười cảnh Mourinho bóc chuối đưa học trò ăn giữa trận

Phì cười cảnh Mourinho bóc chuối đưa học trò ăn giữa trận

Nhằm tiếp thêm năng lượng cho Marcos Rojo, HLV Mourinho đã bóc một quả chuối rồi nhờ Ashley Young chuyển đến cậu học trò người Argentina đang có dấu hiệu mệt mỏi giữa trận.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 17/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 17/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.