Sau khi giúp Inter Milan vô địch Serie A, Lukaku ký hợp đồng với The Blues lần thứ hai trong sự nghiệp, với mức phí chuyển nhượng 98 triệu bảng.

{keywords}
Lukaku bức xúc khi bị Tuchel đày ải trên ghế dự bị

Tiền đạo người Bỉ khởi đầu ấn tượng dưới trướng HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, phong độ Lukaku sau đó sụt giảm do liên tiếp dính chấn thương và nhiễm Covid-19.

Có thời điểm tiền đạo 28 tuổi đã khỏe mạnh nhưng vẫn bị đày ải trên băng ghế dự bị. Điều này khiến bản thân Lukaku bức xúc. Anh vừa giãi bày trên kênh Sky Sports:

"Thể trạng của tôi lúc này rất ổn. Tuy nhiên, tôi không hạnh phúc với hoàn cảnh hiện tại ở Chelsea.

Thomas Tuchel đã sử dụng một sơ đồ chiến thuật khác. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ không từ bỏ dù tình cảnh lúc này quả không vui."

Ngày rời Inter, Lukaku bị nhiều CĐV nguyền rủa và bị ví như "kẻ hám tiền". Giờ anh muốn sửa sai bằng tuyên bố muốn trở lại Inter Milan.

"Mọi thứ xảy ra vào mùa hè lẽ ra không nên như vậy... Cách tôi rời Inter, chia tay CLB và bất đồng thông tin với fan Inter. Điều đó khiến tôi cảm thấy khó chịu.

{keywords}
Lukaku công khai muốn quay lại Inter

Giờ là thời điểm thích hợp để chia sẻ cảm xúc của mình. Sự thật, Inter luôn trong trái tim tôi. Tôi biết mình sẽ trở lại Inter một ngày nào đó.

Tôi yêu nước Ý và từ tận đấy lòng mình, tôi hy vọng quay lại Inter không phải lúc kết thúc sự nghiệp, mà khi tôi vẫn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, để cùng nhau giành chiến thắng nhiều hơn nữa.

Bản thân muốn xin lỗi người hâm mộ Inter. Thời điểm nói ra lời này đã sai, nhưng những gì các bạn làm cho tôi vẫn luôn còn mãi" - Lukaku bộc bạch.

* An Nhi